Ngài Không Ai Cả Mr. Nobody.Diễn Viên: Jared Leto,Sarah Polley,Toby Regbo,Clare Stone

Ngài Không Ai Cả Mr. NobodyThuyết Minh Năm: 2009

Nemo Nobody sống 1 cuộc sống bình thường ở bên cạnh vợ, Elise, và 3 đứa con, cho đến một ngày, ông tỉnh dậy trong bộ dạng một ông già với thế giới xung quanh ở năm 2092. Ở tuổi 120, ông trở thành một trong hai người đàn ông già nhất trên thế giới và là chứng nhân cuối cùng của một nhân loại khi chuẩn bị bước sang thế kỷ mới, nơi cái chết ko tồn tại.

Giải Cứu You Were Never Really Here.Diễn Viên: Joaquin Phoenix,Judith Roberts

Giải Cứu You Were Never Really HereThuyết Minh Năm: 2017

Joaquin Phoenix sẽ vào vai một cựu binh kiêm cựu điệp viên FBI tên Joe, nay làm việc dưới danh nghĩa sát thủ cho thuê với nhiệm vụ cứu những cô gái bị bắt cóc và bị bán cho đường dây mại dâm. Mọi thứ hóa nên tồi tệ khi nhân vật của Phoenix được giao nhiệm vụ cứu con gái của một chính trị gia từ nhà thổ.

Quyền Lực Tối Cao Supremacy.Diễn Viên: Joe Anderson,Dawn Olivieri,Derek Luke

Quyền Lực Tối Cao SupremacyViệt Sub Năm: 2014

Một tên tội phạm được ân xá và bạn gái đã giết chết một cảnh sát và bắt cóc một gia đình người Mỹ gốc Phi làm con tin. Một cuộc đấu tranh đã diễn ra để giải cứu con tin.

Xem Phim Trạm Dừng Tử Thần - Cabin Fever Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau buổi liên hoan ăn mừng lễ tốt nghiệp năm người bạn gồm jeff karen paul marcy và bert đã tham gia kỳ nghỉ tại một cabin trong khu rừng hẻo lánh sau đó một số người trong họ bị những chứng bệnh kỳ lạtrạm dừng tử thần,xem phim trạm dừng tử thần,download trạm dừng tử thần,xem online trạm dừng tử thần hd,xem trạm dừng tử thần nhanh,tai phim trạm dừng tử thần,cabin fever,xem phim cabin fever,download cabin fever,xem online cabin fever hd,xem cabin fever nhanh,tai phim cabin fever