Ngũ Hiệp Trừ Yêu The Thousand Faces Of Dunjia.Diễn Viên: Lý Trị Đình,Nghệ Ni,Liễu Nham,Đổng Thành Bằng

Ngũ Hiệp Trừ Yêu The Thousand Faces Of DunjiaThuyết Minh Năm: 2017

Thế giới đang trên bờ vực thảm họa trong thời đại hỗn độn, nơi ma quỷ đi lang thang khắp nơi. Để có thể ngăn chặn được cái ác và đảm bảo được sự bình yên cho thế giới này, một nhóm bí ẩn tên là Ngũ Hiệp Trừ Yêu ra đời. Mỗi thành viên của hội Ngũ Hiệp Trừ Yêu đều sở hữu một siêu năng lực đặc biệt, và họ ẩn mình trong thế giới của chúng ta với những bộ dạng hoá trang khác nhau.

Người Hùng Sao Hỏa John Carter.Diễn Viên: Taylor Kitsch,Lynn Collins,Willem Dafoe

Người Hùng Sao Hỏa John CarterViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim Người Hùng Sao Hỏa, tựa gốc tiếng John Carter, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Andrew Stanton, với sự tham gia của các diễn viên - Taylor Kitsch, Lynn Collins, Willem Dafoe, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Walt Disney Pictures vào năm 2012.

Biệt Đội Siêu Anh Hùng 3: Cuộc Chiến Vô Cực Avengers 3: Infinity War.Diễn Viên: Taylor Kitsch,Lynn Collins,Willem Dafoe

Biệt Đội Siêu Anh Hùng 3: Cuộc Chiến Vô Cực Avengers 3: Infinity WarViệt Sub Năm: 2018

Sau chuyến hành trình độc nhất vô nhị không ngừng mở rộng và phát triển vụ trũ điện ảnh Marvel, bộ phim Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực sẽ mang đến màn ảnh trận chiến cuối cùng khốc liệt nhất mọi thời đại. Biệt đội Avengers và các đồng minh siêu anh hùng của họ phải chấp nhận hy sinh tất cả để có thể chống lại kẻ thù hùng mạnh Thanos trước tham vọng hủy diệt toàn bộ vũ trụ của hắn.

Ảo Thuật Gia Sleight.Diễn Viên: Taylor Kitsch,Lynn Collins,Willem Dafoe

Ảo Thuật Gia SleightThuyết Minh Năm: 2017

Po là một ảo thuật gia đường phố tài năng, cậu nhận được một học bổng lớn nhưng bi kịch gia đình xảy đến khi mẹ câu qua đời đột ngột ngay sau khi cậu tốt nghiệp. Po quyết định từ chối học bổng, đi bán ma tuý để có tiền chăm sóc em gái nhỏ. Sau khi gặp gỡ một cô gái dễ mến, Po đã suy nghĩ lại, nhận thấy quá nhiều rủi ro nên cậu từ bỏ công việc nguy hiểm này.

Thảm Họa Núi Lửa Volcano.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Anne Heche,Gaby Hoffmann,Don Cheadle,Jacqueline Kim,Keith David

Thảm Họa Núi Lửa VolcanoViệt Sub Năm: 1997

Mọi người đều từ chối khi nghe những ý kiến của nhà địa chất Amy Barnes khi cô cho biết có một miệng núi lửa sắp sửa phun trào dưới lòng đất Los Angeles. Câu chuyện nghe có vẻ điên rồ cho đến khi ngọn núi lửa bắt đầu "tung hoành" trên đường phố, dung nham tiêu diệt tất cả mọi thứ trên đường đi của nó. Và Amy nhận nhiện vụ cộng tác cùng cảnh sát Mike Roark để cứu mọi người

Xem Phim Tôi Là Số Bốn - I Am Number Four Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim tôi là số bốn tôi là số 4 tựa gốc tiếng anh i am number four là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn dj caruso với sự tham gia của các diễn viên alex pettyfer timothy olyphant dianna agron được phát hành bởi hãng sản xuất phim như dreamworks skg reliance big entertainment bay films vào năm 2011tôi là số bốn,xem phim tôi là số bốn,download tôi là số bốn,xem online tôi là số bốn hd,xem tôi là số bốn nhanh,tai phim tôi là số bốn,i am number four,xem phim i am number four,download i am number four,xem online i am number four hd,xem i am number four nhanh,tai phim i am number four,alex pettyfer,timothy olyphant,dianna agron