Như Là Tình Yêu 2 Like Love 2.Diễn Viên: Hoàng Lễ Cách,Khổng Thùy Nam,Vương Hải Dương

Như Là Tình Yêu 2 Like Love 2Thuyết Minh Năm: 2015

Tình yêu nào cũng vậy, kinh qua bao nhiêu sóng gió mới có thể đơm hoa kết trái, đặc biệt là tình yêu của những người thuộc giới LGBT. Cuộc đời này vẫn còn nhiều nghi kị, nhiều thành cố bảo thủ, những đàm tiếu khó nghe ngăn trở tình yêu của họ

Ấn Độ Tiến Lên Chak De India.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Vidya Malvade,Tanya Abrol,Chitrashi Rawat,Arya Menon,Seema Azmi

Ấn Độ Tiến Lên Chak De IndiaViệt Sub Năm: 2007

Câu chuyện của một vị huấn luyện viên dẫn dắt đội tuyển hockey nữ Ấn Độ đoạt giải vô địch thế giới. Giải thưởng của Viện Hàn lâm điện ảnh quốc tế Ấn Độ ra đời cách đây 8 năm, được xem như một giải “Oscar” của điện ảnh Bollywood, mỗi năm lễ trao giải được tổ chức tại một địa điểm khác nhau như London- Anh, Amsterdam- Hà Lan, Nam Phi.

Phấn Xanh Powder Blue.Diễn Viên: Jessica Biel,Eddie Redmayne,Forest Whitaker,Christian Slater

Phấn Xanh Powder BlueViệt Sub Năm: 2009

do đạo diễn Mỹ gốc Việt Timothy Linh Bui làm đạo diễn có nội dung xoay quanh bốn mảnh đời trôi dạt: một ông giáo sĩ muốn tự tử, một vũ nữ thoát y, một người chuyên lo việc tang ma bị thất tình, và một người đàn ông lớn tuổi từng bị kết án tù nay đi tìm con gái để sum họp; và rồi cuối cùng họ gặp nhau trong một đêm Giáng Sinh ở thành phố Los Angeles. Trong bộ film này, người tình của chàng ca sĩ đào hoa Justin Timberlake đã vào vai một vũ nữ thoát y khêu gợi.

Trái Dâu Dại Wild Strawberries.Diễn Viên: Jessica Biel,Eddie Redmayne,Forest Whitaker,Christian Slater

Trái Dâu Dại Wild StrawberriesViệt Sub Năm: 1957

Wild Strawberries là một bộ phim truyền hình được ra mắt vào năm 1957. Phim được sản xuất và đạo diễn bởi Ingmar Bergman. Bộ phim kể về giáo sư Isak Borg là vị một bác sĩ 78 tuổi góa bụa chuyên ngành về vi trùng học. Trước khi làm chuyên ngành về vi trùng học, ông là vị một bác sĩ đa khoa làm ở vùng nông thôn Thụy Điển.

Xem Phim Tổ Ấm Thân Yêu - Les Papas Du Dimanche Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về những cay đắng ngọt bùi trong cuộc sống gia đình của một cộng đồng nhỏ tại pháp ngày naytổ ấm thân yêu,xem phim tổ ấm thân yêu,download tổ ấm thân yêu,xem online tổ ấm thân yêu hd,xem tổ ấm thân yêu nhanh,tai phim tổ ấm thân yêu,les papas du dimanche,xem phim les papas du dimanche,download les papas du dimanche,xem online les papas du dimanche hd,xem les papas du dimanche nhanh,tai phim les papas du dimanche,thierry neuvic,hélène fillières,olivier baroux