Thực Sự Yêu Really Love

Thực Sự Yêu Really LoveViệt Sub Năm: 2020

Chàng họa sĩ da đen đang lên một mặt nỗ lực chen chân vào thế giới nghệ thuật đầy cạnh tranh, còn mặt kia là chuyện tình bất ngờ với một sinh viên luật đầy tham vọng.

Mãi Là Người Yêu Always Be My Maybe.Diễn Viên: Keanu Reeves,Ali Wong,Miya Cech

Mãi Là Người Yêu Always Be My MaybeThuyết Minh Năm: 2019

Jake del Mundo (Gerald Anderson) bị bạn gái lâu năm của anh ta từ chối khi anh ta đề nghị kết hôn với cô. Còn Tintin Paraiso (Arci Muñoz) kết thúc mối quan hệ với một chàng trai khi cô ấy biết rằng sau 3 năm anh ta không muốn cưới cô, cuối cùng anh ta lại bắt đầu mối quan hệ chính thức với một cô gái khác. Jake và Tintin đã gặp nhau trong một khu nghỉ mát bãi biển nơi mà trái tim tan vỡ của họ kéo họ lại gần với nhau.

Tử Ngục A Wardens Ransom.Diễn Viên: Diane Neal,Jodelle Ferland,Devon Sawa

Tử Ngục A Wardens RansomViệt Sub Năm: 2014

Trong một nhà tù nghiêm ngặt bậc nhất nước Mỹ, vị nữ quản giáo mới vào nghề phải đối mặt với vô số thử thách căng thẳng sau khi một tay đại bàng tung tin sẽ thưởng hậu hĩnh cho bất cứ ai giúp được hắn vượt ngục.

Chứng Nhân Hoàn Hảo Innocent Witness.Diễn Viên: Diane Neal,Jodelle Ferland,Devon Sawa

Chứng Nhân Hoàn Hảo Innocent WitnessThuyết Minh Năm: 2019

Một vụ án chết người đầy bí ẩn xảy ra, và mọi thứ dần đi vào ngõ cụt khi nhân chứng duy nhất lại là Ji-woo, cô bé ngây thơ mang căn bệnh tự kỷ. Lời khai của Ji-woo là duy nhất nhưng cô bé có thể trở thành nhân chứng được tin tưởng và thừa nhận hay không? Còn luật sư Soon-ho, anh ta sẽ dùng lý lẽ và con tim mình như thế nào để phơi bày sự thật này?

Tám Một Phần Hai Eight And A Half.Diễn Viên: Marcello Mastroianni,Anouk Aimée And Claudia Cardinale

Tám Một Phần Hai Eight And A HalfViệt Sub Năm: 1963

8 ½ của Fellini - một “phản ngụ ngôn” về giới hạn của con người Về khả năng tiếp cận một tác phẩm điện ảnh, Federico Fellini nói "Tôi không thích quan điểm "hiểu" một bộ phim. Tôi không tin rằng sự hiểu biết dựa trên lý trí là yếu tố cơ bản trong việc lĩnh hội bất kỳ tác phẩm nghệ thuật nào

Xem Phim Tình Dang Dở - Hamari Adhuri Kahaani Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh gia đình nanabhai bhatt ông chủ của một khách sạn sang trọng anh có một đứa con khi anh bắt đầu quen với một người phụ nữ đã có chồng nhưng người chồng đã mất tích 5 năm không thấy trở vềtình dang dở,xem phim tình dang dở,download tình dang dở,xem online tình dang dở hd,xem tình dang dở nhanh,tai phim tình dang dở,hamari adhuri kahaani,xem phim hamari adhuri kahaani,download hamari adhuri kahaani,xem online hamari adhuri kahaani hd,xem hamari adhuri kahaani nhanh,tai phim hamari adhuri kahaani,emraan hashmi,vidya balan,rajkummar rao