Lời Mời The Invitation.Diễn Viên: Logan Marshall,Green,Emayatzy Corinealdi,Michiel Huisman

Lời Mời The InvitationViệt Sub Năm: 2016

Will và Eden là một đôi tình nhân. Thảm kịch xảy ra khiến họ mất con trai, rồi Eden biến mất. Hai năm sau, Eden đột nhiên xuất hiện cùng một người chồng mới... và như một con người khác, thay đổi một cách kì lạ và tha thiết muốn đoàn viên với chồng cũ và những người bạn của mình

Kỳ Nghỉ Ám Ảnh The Rental.Diễn Viên: Logan Marshall,Green,Emayatzy Corinealdi,Michiel Huisman

Kỳ Nghỉ Ám Ảnh The RentalViệt Sub Năm: 2020

Hai cặp vợ chồng ăn mừng thành công bằng một kỳ nghỉ tại căn biệt thự biển hoàn hảo. Tuy nhiên họ nghi ngờ rằng người chủ căn biệt thư đang âm thầm theo dõi họ suốt những ngày qua.

Kẻ Bị Giam Cầm Captive.Diễn Viên: Logan Marshall,Green,Emayatzy Corinealdi,Michiel Huisman

Kẻ Bị Giam Cầm CaptiveViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm thanh niên trẻ tuổi quyết định xâm nhập vào một căn biệt thự xa hoa và cao cấp để tổ chức một cuộc tiệc cuối tuần sôi động. Tuy nhiên, họ sớm nhận ra rằng ngôi nhà này không đơn thuần chỉ là một căn nhà xa hoa.

Đóng Đinh Ma Cà Rồng Dracula 2000.Diễn Viên: Gerard Butler,Justine Waddell,Jonny Lee Miller

Đóng Đinh Ma Cà Rồng Dracula 2000Việt Sub Năm: 2000

Khi những tên trộm tranh nhau đột nhập vào lâu đài đã vô tình thả ra vị bá tước khét tiếng, Dracula lập tức lên đường đến New Orleans để tìm cô con gái của kẻ thù truyền kiếp - Mary Van Helsing.

Ngày Khải Huyền Doomsday Book.Diễn Viên: Kang,Woo Kim,Song Sae,Byok

Ngày Khải Huyền Doomsday BookViệt Sub Năm: 2012

tuyển tập các điều kinh khủng nhất mà bạn có thể tưởng trong ngày tận thế.: mưa thiên thạch rơi vào trái đất, virus biến nhân loại thành những thay ma, những con robot với cái nhìn huyền bí hoặc những đếu kinh dị mà bạn từng biết về phim HQ. Hai đạo diễn Kim và Lim sẽ mở ra 3 câu chuyện về sự diệt vong của nhân loại trong thời kỳ công nghệ cao.

Xem Phim Tiểu Thuyết Kinh Dị - Shirley Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà văn kinh dị nổi tiếng tìm thấy nguồn cảm hứng cho cuốn sách tiếp theo của cô sau khi cô và chồng lấy một cặp vợ chồng trẻ làm nền cho tác phẩm mớitiểu thuyết kinh dị,xem phim tiểu thuyết kinh dị,download tiểu thuyết kinh dị,xem online tiểu thuyết kinh dị hd,xem tiểu thuyết kinh dị nhanh,tai phim tiểu thuyết kinh dị,shirley,xem phim shirley,download shirley,xem online shirley hd,xem shirley nhanh,tai phim shirley