Kẻ Săn Hươu The Deer Hunter.Diễn Viên: Robert De Niro,Christopher Walken,John Cazale

Kẻ Săn Hươu The Deer HunterViệt Sub Năm: 1978

câu chuyện về ba người bạn là công nhân thép người Mỹ gốc Nga tham gia lực lượng bộ binh Mỹ và trải nghiệm khủng khiếp của họ trong và sau chiến tranh Việt Nam. Nhân vật Michael (Robert De Niro) chính là Người săn nai thực thụ với tài thiện xạ một phát hạ mục tiêu. Bộ phim đã làm cho khán giả cảm nhận sự kinh hoàng của chiến trường Việt Nam, dữ dội và khốc liệt hơn bất cứ một bộ phim chiến tranh nào cho đến thời điểm đó.

Đột Kích Nghịch Cảnh Adversity Raid.Diễn Viên: Robert De Niro,Christopher Walken,John Cazale

Đột Kích Nghịch Cảnh Adversity RaidViệt Sub Năm: 2020

Ở một quốc gia nào đó thời tiết tháng 5 rất nóng, Boss và Echo nhận một nhiệm vụ mới - giúp "Tướng Quân" chỉ huy cũ của họ giải quyết một vấn đề khó khăn mà không biết được rằng ở phía trước có một cạm bẫy được giăng sẵn chờ bọn họ sa vào lưới.

Chiến Mã War Horse.Diễn Viên: Robert De Niro,Christopher Walken,John Cazale

Chiến Mã War HorseThuyết Minh Năm: 2011

Năm 1912, một chàng thanh niên người vùng Devon tên Albert Narracott (Jeremy Irvine) đã được cha là ông Ted (Peter Mullan) mua về một con ngựa sau này có tên Joey. Bất chấp sự phản đối của mẹ cậu, Rose (Emily Watson), cậu vẫn dũng cảm nuôi Joey và biến nó thành thành viên trong gia đình.

Xem Phim Tiểu Sử Tolkien - Tolkien Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện chân thật nhất về cuộc đời của cố nhà văn jrr tolkien và chuyện tình đẹp của ông lúc thời niên thiếu trên con đường học vấn và hành trình đầu quân vào quân đội tolkien đã học được rất nhiều cái hay cái đẹp về tình yêu tình bạn để rồi ông sáng tác bộ truyện để đời về vùng đất trung địa huyền ảotiểu sử tolkien,xem phim tiểu sử tolkien,download tiểu sử tolkien,xem online tiểu sử tolkien hd,xem tiểu sử tolkien nhanh,tai phim tiểu sử tolkien,tolkien,xem phim tolkien,download tolkien,xem online tolkien hd,xem tolkien nhanh,tai phim tolkien,nicholas hoult,al bollands,kallum tolkien