Vẹt Đuôi Dài Rio Chú Vẹt Rio

Vẹt Đuôi Dài Rio Chú Vẹt RioThuyết Minh Năm: 2011

Blu là chú chim Macaw thuần hóa và chưa bao giờ tập bay, sống một cuộc sống thoải mái với người bạn thân Linda cùng cậu chủ. Blu và Linda đều tưởng Blu là cá thể duy nhất còn sót lại của loài Macaw, nhưng rồi họ phát hiện ra còn một “cô” Macaw cái tại Rio de Janeiro, cả hai quyết định thực hiện của hành trình mạo hiểm để tìm Jewel, cô Macaw của Blu. Không may khi tới Rio, Blu và Jewel bị bắt cóc bởi một nhóm buôn lậu thú, với sự khôn ngoan của Jewel và sự giúp sức của các chú chim thành phố.

Chiến Binh Dũng Cảm Hong Gil Dong 2084.Diễn Viên: Hồ Đông,Jae,Heon Jeong,Sang,Hyeon Eom

Chiến Binh Dũng Cảm Hong Gil Dong 2084Thuyết Minh Năm: 2011

một cậu bé dũng cảm tên là Hong Gil-dong đã vô tình giúp đỡ một chiến binh nữ xinh đẹp và nghe tin rằng các cư dân khác của Yul-do đã bị quấy rối bởi một phi hành đoàn do anh trai Il-dong, người đã bỏ Gil-dong khi còn bé, anh quyết định đứng lên và đối mặt với gia tộc độc ác)

Biệt Đội Bá Đạo One Hundred Thousand Bad Jokes Ii.Diễn Viên: Hác Tường Hải,Hoàng Trinh Quý,Sơn Tân

Biệt Đội Bá Đạo One Hundred Thousand Bad Jokes IiThuyết Minh Năm: 2017

Kể về cuộc phiêu lưu xuyên vũ trụ của một biệt đội gồm bốn con người có xuất thân và sở hữu sức mạnh riêng biệt. Đó là nữ thần chiến tranh Athena, thần sấm Thor, thần sông và gã siêu trộm người phàm Tiểu Kim Cang. Họ được các vị thần giao nhiệm vụ đi tìm và đoạt lại Thần Trượng.- một vũ khí có khả năng hủy diệt cả vũ trụ- khỏi tay kẻ xấu.

Thời Vận Luck.Diễn Viên: Hác Tường Hải,Hoàng Trinh Quý,Sơn Tân

Thời Vận LuckThuyết Minh Năm: 2022

theo chân cô bé tên Sam, người được xem là kém may mắn nhất trên thế giới. Tuy nhiên, mọi chuyện có cơ hội để thay đổi khi Sam lạc vào thế giới diệu kỳ nơi những loài động vật đang làm việc nhằm kiểm soát vận may và cả sự xui xẻo trên toàn thế giới.

Xem Phim Tiên Nữ Tinker Bell - Tinker Bell: Secret Of The Wings Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tựa gốc tiếng anh tinker bell secret of the wings là bộ phim thuộc thể loại phim hoại hình của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn roberts gannaway peggy holmes với sự tham gia của các diễn viên mae whitman lucy hale timothy dalton được phát hành bởi hãng sản xuất phim như walt disney pictures disneytoon studios prana animation studios vào năm 2012tiên nữ tinker bell,xem phim tiên nữ tinker bell,download tiên nữ tinker bell,xem online tiên nữ tinker bell hd,xem tiên nữ tinker bell nhanh,tai phim tiên nữ tinker bell,tinker bell,secret of the wings,xem phim tinker bell,secret of the wings,download tinker bell,secret of the wings,xem online tinker bell,secret of the wings hd,xem tinker bell,secret of the wings nhanh,tai phim tinker bell,secret of the wings