Khung Hình Ký Ức Love Songs Love Stories.Diễn Viên: Preechaya Pongthananikorn,Toni Rakkaen

Khung Hình Ký Ức Love Songs Love StoriesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/2)

một series gồm nhiều bộ phim ngắn về những câu chuyện tình yêu có thật, "Khung Hình Ký Ức" là một trong 12 phim cùng series. Phim kể về Namkang có sở thích viết tiểu thuyết từ thời đi học. Shin là một nhiếp ảnh gia và cũng là đàn anh thời đại học của Namkang. Trong một lần, do bất đồng quan điểm nên giữa hai người đã nảy sinh mâu thuẫn và dẫn đến những hiểu lầm không đáng có, khiến Namkang và Shin không gặp lại nhau.

Sam Sam Đến Đây Ăn Nào Boss & Me.Diễn Viên: Trương Hàn,Triệu Lệ Dĩnh,Trịnh Kỳ,Lýtrình Viện,Trương Dương Quả Nhi

Sam Sam Đến Đây Ăn Nào Boss & MeThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 33/33)

Câu chuyện kể về cặp đôi oan gia Phong Đằng (Trương Hàn đóng) và Sam Sam (Triệu Lệ Dĩnh đóng). Sam Sam vì có nhóm máu đặc biệt nên được Phong Đằng thu nhận về công ty làm việc. Sam Sam tiếp máu cho em gái của Phong Đằng nên đặc biệt được Phong Đằng chiếu cố gửi cho món gan lợn ăn hàng ngày.

Xem Phim Thực Kịch Trường - Bão Cát Tình Yêu Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thực kịch trường là một series gồm nhiều phần đề cập đến các vấn đề trong cuộc sống phần 1 bão cát tình yêu kể về đôi vợ chồng 27 năm chung sống bất ngờ nói muốn ly hôn hơn hết điều càng khiến con cái họ đứng ngồi không yên chính là ông bố đi ngoại tình người mẹ một người phụ nữ truyền thống lại phải lòng thầy giáo tiếng hàn thậm chí còn định lấy tiền đi phẫu thuật thẩm mĩthực kịch trường,xem phim thực kịch trường,download thực kịch trường,xem online thực kịch trường hd,xem thực kịch trường nhanh,tai phim thực kịch trường,bão cát tình yêu,xem phim bão cát tình yêu,download bão cát tình yêu,xem online bão cát tình yêu hd,xem bão cát tình yêu nhanh,tai phim bão cát tình yêu,ngô khang nhân,trần dư,đặng dục khải,nanami sakuraba