Vùng Xanh Hidden Strike

Vùng Xanh Hidden StrikeThuyết Minh Năm: 2023

Có một kế hoạch. Chính là không biết nó là gì ? là khẩu hiệu cho bộ phim có Thành Long và John Cena , Ở một quốc gia Trung Đông, tình hình chính trị rất đang chao đảo.

Đảo Tội Ác The Island

Đảo Tội Ác The IslandViệt Sub Năm: 2023

Mark (Michael J. White), một sĩ quan LAPD, sau khi người anh trai của anh bị giết, quyết định rời thành phố để trở về hòn đảo anh lớn lên. Anh tìm kiếm câu trả lời và cuối cùng là sự trả thù, và sớm bắt đầu cuộc chiến đẫm máu với ông trùm tham nhũng đã chiếm quyền kiểm soát thiên đàng trên hòn đảo.

Đế Chế Napoleon Napoleon

Đế Chế Napoleon NapoleonThuyết Minh Năm: 2023

một bộ phim hành động đậm chất kỳ bí, miêu tả sự thăng trầm đa màu sắc của Hoàng đế nổi tiếng người Pháp Napoleon Bonaparte, do diễn viên đoạt giải Oscar Joaquin Phoenix đảm nhận vai.

Huyền Thoại Rừng Xanh Mowgli: Legend Of The Jungle.Diễn Viên: Cate Blanchett,Christian Bale,Andy Serkis,Naomie Harris

Huyền Thoại Rừng Xanh Mowgli: Legend Of The JungleThuyết Minh Năm: 2018

được xây dựng dựa trên tác phẩm văn học kinh điển của tác giả Rudyard Kipling, The "Jungle Book" kể lại cuộc phiêu lưu của Mowgli - cậu bé mồ côi được đàn sói nuôi dưỡng trong một khu rừng già Ấn Độ. Nội dung của câu chuyện đã mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc về cuộc đời của một cậu bé đáng thương phải đứng giữa cuộc chiến của hai thế giới muôn thú và loài người.

Xem Phim Thợ Săn Kho Báu - Treasure Hunters Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kho vàng của nhật hoàng trong thế chiến thứ ii bị chôn vùi ở đảo corregidor philippines trở thành miếng mồi ngon để các thế lực xâu xé những đội thợ săn kho báu bất hợp pháp sẳn sàng nổ súng đoạt mạng kẻ dám tranh giành các cô gái cũng vào cuộc tìm vận may và lôi những kẻ sát nhân săn vàng trong quá khứ ra ánh sángthợ săn kho báu,xem phim thợ săn kho báu,download thợ săn kho báu,xem online thợ săn kho báu hd,xem thợ săn kho báu nhanh,tai phim thợ săn kho báu,treasure hunters,xem phim treasure hunters,download treasure hunters,xem online treasure hunters hd,xem treasure hunters nhanh,tai phim treasure hunters