Nhung Xanh Blue Velvet.Diễn Viên: Isabella Rossellini,Kyle Maclachlan,Dennis Hopper

Nhung Xanh Blue VelvetViệt Sub Năm: 1986

Blue Velvet kể về cậu sinh viên đại học Jeffrey Beaumont tình cờ phát hiện được một cái tai người nằm trong bãi cỏ và đã quyết định sẽ tự tiến hành việc điều tra cùng với phụ tá là cô gái Sandy Williams, con gái của một thám tử trong vùng.

Ngày Lễ Của Tội Phạm Holiday.Diễn Viên: Isabella Rossellini,Kyle Maclachlan,Dennis Hopper

Ngày Lễ Của Tội Phạm HolidayViệt Sub Năm: 2018

Là một bộ phim truyền hình hợp tác quốc tế 2018 của đạo diễn Isabella Eklöf. Phim được chiếu trong phần thi Điện ảnh Thế giới tại Liên hoan phim Sundance 2018. Bộ phim đã giành được bốn giải thưởng Bodil, bao gồm cả phim Đan Mạch hay nhất.

Kẻ Xâm Nhập Intruder.Diễn Viên: Isabella Rossellini,Kyle Maclachlan,Dennis Hopper

Kẻ Xâm Nhập IntruderThuyết Minh Năm: 2020

Gia đình được coi là một nơi gợi lên cảm giác bình yên , sự ấm áp. Nơi gắn kết các thành viên lại với nhau sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, khi một người lạ bước vào ranh giới riêng tư này và dần dần phá vỡ đi sự bình yên và thoải mái của gia đình bạn thì bạn sẽ làm gì?

Những Người Mạnh Mẽ The Strong Ones.Diễn Viên: Isabella Rossellini,Kyle Maclachlan,Dennis Hopper

Những Người Mạnh Mẽ The Strong OnesViệt Sub Năm: 2019

dựa trên nguyên tác phim ngắn San Cristóbal. Kể về hành trình trở về miền Nam Chile, đến thị trấn Niebla để thăm em gái Carolina của chàng trai Lucas. Trước khi khởi hành đến nơi đây, Lucas nhận tin rằng anh được trao học bổng nghiên cứu sau đại học.

Người Tình Nguy Hiểm 3 Hate Story 3.Diễn Viên: Sharman Joshi,Zarine Khan,Karan Singh Grover,Daisy Shah,Priyanshu Chatterjee

Người Tình Nguy Hiểm 3 Hate Story 3Thuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện về Aditya và Siya Singh, những người điều khiển công việc làm ăn của gia đình sau cái chết thương tâm của anh trai Aditya - Vikram. Một doanh nhân tên Saurav Singhania bỗng dưng xuất hiện trong cuộc đời họ. Saurav rất có nhã hứng với công ty của Aditya, trao cho họ lời đề nghị không thể tin được. Aditya và Siya cố gắng tìm hiểu ý định thực sự của Saurav. Cuộc trả thù tình ái đưa người xem qua mọi khung bậc của các mối quan hệ, yêu - căm ghét - báo thù.

Xem Phim Thiên Thần Hủy Diệt - The Exterminating Angel Việt Sub (1962) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sinh ra tại calanda một thị trấn nhỏ thuộc tỉnh teruel thuộc vùng aragon của tây ban nha ngay từ nhỏ đạo diễn luis buñuel đã phải nhận sự giáo dục nghiêm ngặt của dòng tên công giáo điều này đã gây nên nỗi ám ảnh không nhỏ trong ông dẫn đến những hành vi chống đối của ông sau này với hầu hết các loại tôn giáothiên thần hủy diệt,xem phim thiên thần hủy diệt,download thiên thần hủy diệt,xem online thiên thần hủy diệt hd,xem thiên thần hủy diệt nhanh,tai phim thiên thần hủy diệt,the exterminating angel,xem phim the exterminating angel,download the exterminating angel,xem online the exterminating angel hd,xem the exterminating angel nhanh,tai phim the exterminating angel