Thế Giới Ngầm Waaji Saaho

Thế Giới Ngầm Waaji SaahoThuyết Minh Năm: 2019

Một cảnh sát chìm trở nên bị lôi kéo vào một trận chiến với những tên tội phạm đang gây chiến muốn giành được “hộp đen”, chìa khóa cuối cùng của họ đối với một kho báu.

Ngục Tù The Prison

Ngục Tù The PrisonThuyết Minh Năm: 2017

tên tội phạm trước là cảnh sát Yoo Gun (Kim Rae Won). Trong thời gian ngồi tù, hắn đã tiếp cận Ik Ho (Han Suk Kyu), "chúa tể của bóng tối", kẻ cho mình là ông vua của chốn tù ngục này.

Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal Contact.Diễn Viên: Ngô Kinh,Dương Ái Cẩn,Phó Dĩnh

Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal ContactThuyết Minh Năm: 2006

Cao Cương tính tình chính trực, đơn thuần, võ công cao, từng đoạt quán quân giải wushu toàn quốc. Trong một lần đến Hong Kong biểu diễn ngắn hạn, Cao Cương bị dẫn dắt vào một hội thi đấu võ đài bất hợp pháp, và rồi dần dần anh đi đưa vào một thế giới đen tối, máu me và tội ác.

Giải Cứu Con Gái Cưởng Đoạt: Taken.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Giải Cứu Con Gái Cưởng Đoạt: TakenThuyết Minh Năm: 2008

Con gái của một cựu cận vệ trên đường đến Paris để trở thành ca sỹ, cô đã vô tình bị bọn buôn người bắt cóc. Ông có 96 tiếng để giải cứu con gái của mình trước khi quá trễ. Bằng nghiệp vụ chuyên nghiệp của mình, ông đã điều tra và triệt phá đường dây buôn bán gái cao cấp giữa bọn buôn người và các doanh nhân giàu có.

Mạch Điền Wheat.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Huỳnh Giác,Vương Học Kỳ

Mạch Điền WheatViệt Sub Năm: 2009

Mạch Điền lấy bối cảnh cuộc chiến Trường Bình nổi tiếng trong lịch sử Chiến quốc nhưng câu chuyện chủ yếu diễn ra trong một tòa thành nhỏ nước Triệu. Thành chủ đại nhân cùng trai tráng ra trận chống lại quân đội Tần quốc, chỉ còn lại người già, phụ nữ và trẻ em. Việc trông coi thành và phụ trách thu hoạch vụ mùa được giao cho Lệ phu nhân, vợ mới cưới của thành chủ.Đúng lúc này đột nhiên xuất hiện hai người đàn ông làm cho tất cả phụ nữ đều hiếu kỳ, ai cũng muốn tìm hiểu xem họ từ đâu đến, có

Xem Phim Thiên Sát Thần Binh - The Divine Weapon Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong suốt thời kì trị vì của nhà vua anh minh sejong triều đại joseon là hiện thân của một triều đại hoàn hảo tuy nhiên đối với đế quốc hùng mạnh do nhà minh trị vì ở trung quốc joseon thực sự là một trở ngại to lớn trong kế hoạch bành trướng quyền lực và lãnh thổ của họ vì vậy hoàng đế nhà minh đã liên tục đưa ra những yêu sách buộc joseon phải phục tùng đồng thời tìm mọi cách ngấm ngầm tạo ra những rạn nứt từ bên trong nội bộ của joseontình thế hiện tại còn buộc joseon luôn phải dèthiên sát thần binh,xem phim thiên sát thần binh,download thiên sát thần binh,xem online thiên sát thần binh hd,xem thiên sát thần binh nhanh,tai phim thiên sát thần binh,the divine weapon,xem phim the divine weapon,download the divine weapon,xem online the divine weapon hd,xem the divine weapon nhanh,tai phim the divine weapon,jeong jae yeong,han eun jeong