Người Cộng Sự The Partner.Diễn Viên: Noriyuki Higashiyama,Lan Phương,Huỳnh Đông,Emi Takei

Người Cộng Sự The PartnerViệt Sub Năm: 2013

Trong quá trình Tetsuya và đồng nghiệp đi tìm hiểu thông tin, câu chuyện của 100 năm trước được mở ra chân thực và sống động về một tình bạn tri kỷ và cảm động giữa hai con người từ hai quốc gia, khác nhau cả ngôn ngữ và văn hóa nhưng rất chân thành và sâu sắc: chí sĩ Phan Bội Châu và bác sĩ Asaba Sakitaro.

Trong Từng Nhịp Thở Breathe.Diễn Viên: Andrew Garfield,Claire Foy,Hugh Bonneville

Trong Từng Nhịp Thở BreatheThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên một câu chuyện có thật, Breathe kể về cuộc đời của Robin Cavendish (Andrew Garfield), một chàng trai trẻ năng động, lạc quan và yêu đời. Tuy nhiên, cuộc đời của Robin nhanh chóng sụp đổ khi căn bệnh bại liệt bộc phát và anh chỉ còn sống được thêm vài tháng nữa. Bất chấp tất cả những lời khuyên của các bác sĩ, người vợ Diana (Claire Foy) quyết định đưa anh về nhà tự tay chăm sóc

Tam Thành Ký A Tale Of Three Cities.Diễn Viên: Boran Jing,Miroslav Karel,Ching Wan Lau

Tam Thành Ký A Tale Of Three CitiesThuyết Minh Năm: 2015

bối cảnh vào những năm 30 của thế kỷ trước, nói về chuyện tình trắc trở trong thời kỳ loạn lạc, sinh ly tử biệt. người đàn ông mạnh mẽ, hiền lành Trần Chí Bình – cha Thành Long (Lưu Thanh Vân) đã có một vợ và hai con tại Trung Quốc. Sau khi đến Hồng Kông lánh nạn, ông gặp gỡ và đem lòng yêu người phụ nữ Trần Lợi Lợi (Thang Duy).

Bí Mật Và Dối Trá Secrets & Lies.Diễn Viên: Timothy Spall,Brenda Blethyn,Phyllis Logan

Bí Mật Và Dối Trá Secrets & LiesViệt Sub Năm: 1996

Một cô gái da đen trẻ tuổi tìm kiếm tung tích thật sự của mình, sau khi cha mẹ nuôi của cô qua đời. Cô rất sốc khi biết mẹ đẻ của mình là người da trắng. Nhưng bà mẹ ruột của cô còn sốc hơn khi biết đứa con mà ngày xưa bà đã cho người khác làm con nuôi lại là người da đen.

Xem Phim Theo Dòng Thủy Triều - Run The Tide Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi người mẹ lạm dụng ma túy của họ được thả ra khỏi nhà tù quyết định gầy dựng lại gia đình rey bắt cóc em trai oliver của mình và trốn khỏi ngôi nhà hoang vu của họ đến bờ biển californiatheo dòng thủy triều,xem phim theo dòng thủy triều,download theo dòng thủy triều,xem online theo dòng thủy triều hd,xem theo dòng thủy triều nhanh,tai phim theo dòng thủy triều,run the tide,xem phim run the tide,download run the tide,xem online run the tide hd,xem run the tide nhanh,tai phim run the tide,kenny johnson,nico christou,taylor lautner