Lời Mời Của Quỷ: Đức Tin Của Anna Waters The Offering: The Faith Of Anna Waters.Diễn Viên: Matthew Settle,Elizabeth Rice,Pamelyn Chee,Elizabeth Lazan

Lời Mời Của Quỷ: Đức Tin Của Anna Waters The Offering: The Faith Of Anna WatersViệt Sub Năm: 2016

Khi cô phóng viên trẻ tuổi Jamie biết tin chị gái cô chết trong một tình huống bí ẩn, cô đến Singapore để tìm hiểu sự thật. Tại đây, cô phát hiện ra nhiều cái chết khác có liên quan đến trường hợp của chị cô và phải hợp sức với người chồng của chị gái để đánh bại một thế lực ma quỷ sử dụng công nghệ để hoàn thành một sứ mệnh cổ xưa.

Xác Sống Nổi Loạn Dead Rising: Watchtower.Diễn Viên: Matthew Settle,Elizabeth Rice,Pamelyn Chee,Elizabeth Lazan

Xác Sống Nổi Loạn Dead Rising: WatchtowerViệt Sub Năm: 2015

dựa trên một game kinh dị sinh tồn cùng tên rất nổi tiếng. Trong phim, Chase cùng các bạn mình sẽ phải dùng mọi cách để chống chọi với từng cơn lũ xác sống (zombie) hung tợn tràn tới. Nếu đã từng chơi qua game, bạn sẽ nhận ra "nghệ thuật" triệt hạ zombie trong phim cũng không thua kém.

Sát Nhân Máu Lạnh The Collector.Diễn Viên: Josh Stewart,Andrea Roth And Juan Fernández

Sát Nhân Máu Lạnh The CollectorViệt Sub Năm: 2009

Tuyệt vọng để trả nợ của mình để vợ cũ của mình, một lô cũ con một vụ cướp tại nhà quốc gia chủ nhân mới của mình, không biết rằng một tên tội phạm thứ hai cũng đã nhắm mục tiêu bất động sản, và dựng nó với một loạt các bẫy chết người.

Cá Mập Cát Sand Sharks.Diễn Viên: Corin Nemec,Brooke Hogan,Vanessa Lee Evigan,Eric Scott Woods,Gina Holden,Edgar Allan Poe Iv,Robert

Cá Mập Cát Sand SharksViệt Sub Năm: 2011

Một trận động đất mạnh dưới lòng đại dương đã mở ra một miệng núi lửa lớn trên thềm lục địa. Giống cá mập thời tiền sử, một loài vật nguy hiểm có thể bơi trên cát nhờ đó được giải thoát và gây tại họa cho cư dân đào White Sands.

Thợ Săn Xác Sống Juan Of The Dead.Diễn Viên: Alexis Díaz De Villegas,Jorge Molina And Andrea Duro

Thợ Săn Xác Sống Juan Of The DeadViệt Sub Năm: 2012

Tại một thành phố Hanaba ven biển xinh đẹp, cuộc sống yên bình vốn hằng ngày đã không còn khi một loại virus đã lây lan đến thành phố biển. 2 người đàn ông làm nghề đánh cá bỗng trở thành những người chuyên săn giết Zombie chuyên nghiệp. Bộ phim nói về tình bạn của 2 người và tinh yêu quê hương chiến đấu kiên cường mà không kém phần hài hước.

Xem Phim Thế Giới Bên Kia - Kingdom Come Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm người lạ thức dậy trong một bệnh viện bị bỏ rơi để tìm thấy chính mình cuống vào một lực lượng siêu nhiên với ý định độc ácthế giới bên kia,xem phim thế giới bên kia,download thế giới bên kia,xem online thế giới bên kia hd,xem thế giới bên kia nhanh,tai phim thế giới bên kia,kingdom come,xem phim kingdom come,download kingdom come,xem online kingdom come hd,xem kingdom come nhanh,tai phim kingdom come,ry barrett,camille hollett,french,jason martorino