Bắt Cóc Người Đẹp Get The Girl.Diễn Viên: Justin Dobies,Elizabeth Whitson,Noah Segan

Bắt Cóc Người Đẹp Get The GirlViệt Sub Năm: 2017

Yêu Alex từ cái nhìn đầu tiên nhưng không có cách nào tiếp cận. Clarence buộc phải nhờ Patrick tạo một vụ bắt cóc giả nhằm trở thành anh hùng trong mắt cô. Nhưng khi một người trong nhóm bắt cóc cô vô tình thiệt mạng, bí mật không ai ngờ tới dần hé lọ và Clarence phải thực sự ra tay cứu mạng sống của người anh yêu.

Gangster Thời Đại Gangster Pay Day.Diễn Viên: Trần Thiếu Sanh,Thái Trác Nghiêm,Ngô Chí Hùng,Trần Huệ Mẫn

Gangster Thời Đại Gangster Pay DayThuyết Minh Năm: 2014

Kwai, một ông chủ cũ của băng đảng, và anh em kết nghĩa của ông Leung đang điều hành một số doanh nghiệp nhỏ. Tình hình trở nên tồi tệ khi khu tắm hơi và karaoke của mình liên tục bị đe dọa bởi một trùm băng đảng khác.

Nhà Triết Học After The Dark.Diễn Viên: James Darcy,Sophie Lowe,Daryl Sabara

Nhà Triết Học After The DarkViệt Sub Năm: 2013

Tại một trường quốc tế tại Jakarta, một giáo viên triết học thách thức đẳng cấp của hai mươi học viên của mình để chọn mười trong số họ sẽ có được nơi trú ẩn dưới lòng đất. Và khởi động lại loài người bằng hạt nhân.

Xem Phim The Collective - Tom Denucci Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm sát thủ chân chính được gọi là the collective nhằm vào một đường dây buôn người cực kỳ tinh vi được hỗ trợ bởi một mạng lưới các tỷ phú không thể chạm tới khi bị dồn vào bước đường cùng họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc giao nhiệm vụ quan trọng nhất cho sát thủ tân binh sam alexanderthe collective,xem phim the collective,download the collective,xem online the collective hd,xem the collective nhanh,tai phim the collective,tom denucci,xem phim tom denucci,download tom denucci,xem online tom denucci hd,xem tom denucci nhanh,tai phim tom denucci