Vua Phiêu Lưu: Thợ Săn Rồng Tây Vực Dragon Hunting In The Western Regions

Vua Phiêu Lưu: Thợ Săn Rồng Tây Vực Dragon Hunting In The Western RegionsThuyết Minh Năm: 2020

kể về Giang Lưu Hải và Tư Minh, hai chàng trai dùng tất cả tâm huyết để tìm kiếm kho báu của Long tộc. Nếu như Lưu Hải được mệnh danh là vua nhặt rác tại vùng xa mạc Tây Vực – Cửu Châu, làm tất cả mọi việc chỉ để kiếm thật nhiều tiền thì Tư Minh lại là gã mọt sách, anh đi theo Lưu Hải để thu thập chứng cứ thực tế và kho báu, viết ra cuốn sách ấp ủ nhiều năm qua.

Trấn Hồn Ca Monster Hunters

Trấn Hồn Ca Monster HuntersViệt Sub Năm: 2020

Tiểu phân đội bắt yêu tập hợp, trảm yêu trừ ma bảo vệ hòa bình! Trấn nhỏ yên bình đột nhiên yêu quái xuất hiện khắp nơi, các thầy bắt yêu nóng lòng muốn thử.

Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The Beast

Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The BeastViệt Sub Năm: 1946

Là một trong những tài năng thiên phú của thế kỷ 20, nhà làm phim, tiểu thuyết gia, nhà thơ, họa sĩ, nhà thiết kế người Pháp Jean Cocteau từng tạo ra ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhiều thế hệ nối tiếp. Và gần 70 năm sau kể từ khi Người đẹp và quái vật của Jean Cocteau ra đời, bộ phim vẫn được xem là một tượng đài và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến những tác phẩm chuyển thể sau đó.

Hải Đại Ngư Enormous Legendary Fish

Hải Đại Ngư Enormous Legendary FishThuyết Minh Năm: 2020

kể về ngư nữ A Ly của thôn Kỳ Ngư bị chọn để hiến tế làm tân nương Hải Thần, theo thuyền hoa ra tới hải đảo. Sau khi thành thân với Hải Thần, A Ly phát hiện phu quân Diệm Hải Thần là một “người nửa thú”, sau đó lại vào mật thất phát hiện bí mật tân nương trong quan tài băng.

Xem Phim Thành Phố Lửa: Ngày Tàn - Fire City: End Of Days Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vine một con quỷ giác ngộ ẩn mình sống chung với thế giới loài người vine buộc phải lựa chọn cứu anh em mình hay là cứu một cô gái vô tội trong khi thế giới nhân loại và thế giới quỷ đang có nguy cơ dẫn đến một cuộc chiếnthành phố lửa,ngày tàn,xem phim thành phố lửa,ngày tàn,download thành phố lửa,ngày tàn,xem online thành phố lửa,ngày tàn hd,xem thành phố lửa,ngày tàn nhanh,tai phim thành phố lửa,ngày tàn,fire city,end of days,xem phim fire city,end of days,download fire city,end of days,xem online fire city,end of days hd,xem fire city,end of days nhanh,tai phim fire city,end of days,tobias jelinek,danielle chuchran,keely aloña