Đại Gia Đình Ở Osage August: Osage County.Diễn Viên: Meryl Streep,Dermot Mulroney,Julia Roberts

Đại Gia Đình Ở Osage August: Osage CountyViệt Sub Năm: 2014

August: Osage County là một cái nhìn về cuộc sống của những người phụ nữ có ý chí mạnh mẽ của gia đình Weston, hướng đi của họ đã tách ra cho đến khi một cuộc khủng hoảng gia đình đã đưa những người phụ nữ này trở lại về nhà Midwest, nơi họ đã lớn lên cùng với người phụ nữ khác thường - người mà đã nuôi dưỡng họ.

Trước Khi Ra Đi Before We Go.Diễn Viên: Chris Evans,Alice Eve,Emma Fitzpatrick

Trước Khi Ra Đi Before We GoViệt Sub Năm: 2014

Dù gắn liền với vai diễn siêu anh hùng nước Mỹ Captain America nhưng Chris Evans vẫn được các fan nữ ưu ái gọi là “người tình nước Mỹ”. Mới đây bộ phim đầu tay do anh đạo diễn đã ra mắt, và đây là một phim tình cảm chứ không phải siêu anh hùng quen thuộc.

Câu Chuyện Tokyo Tokyo Story.Diễn Viên: Chishû Ryû,Chieko Higashiyama,Sô Yamamura

Câu Chuyện Tokyo Tokyo StoryViệt Sub Năm: 1953

Bộ phim nói về câu chuyện của một cặp vợ chồng già lên Tokyo thăm các con để rồi phát hiện ra rằng họ không thể dành nhiều thời gian quan tâm tới hai người. Bộ phim được coi là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của đạo diễn Yasujiro Ozu nói riêng và điện ảnh thế giới.

Xem Phim Thành Phố Buồn - A City Of Sadness Việt Sub (1989) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tái hiện lại môt phần lịch sử của người dân đài loan trong suốt bốn năm ròng trong cuộc chiến với nhật và chính phủ đương thời câu chuyện thông qua gia đình nhà họ lâm qua ba anh em ruột mỗi người một tính cách một bối cảnh riêng và cùng tồn tại giữa một đất nước đầy biến độngthành phố buồn,xem phim thành phố buồn,download thành phố buồn,xem online thành phố buồn hd,xem thành phố buồn nhanh,tai phim thành phố buồn,a city of sadness,xem phim a city of sadness,download a city of sadness,xem online a city of sadness hd,xem a city of sadness nhanh,tai phim a city of sadness,tony chiu wai leung,shu,fen hsin,sung young