Tiếng Sói Hú The Howling.Diễn Viên: Dee Wallace,Patrick Macnee,Dennis Dugan

Tiếng Sói Hú The HowlingViệt Sub Năm: 1981

kể về một cô phóng viên phải điều trị tâm lý tại bệnh viện sau khi cùng cảnh sát săn đuổi một tên sát nhân. Tại bệnh viện tâm thần này, cô bắt đầu bị ám ảnh bởi những hiện tượng lạ và tiếng tru của loài sói khi đêm đến. Dần dần, cô lâm vào nỗi khủng hoảng tột cùng khi biết rằng mình đang ở gần hang ổ của một tộc người sói.The Howling gây được tiếng vang lớn và cho ra tiếp tục 6 đầu phim.

Bức Ảnh Ma Ám The Haunted Graduation Photo.Diễn Viên: Kim Quang Minh,Lưu Lị Nhân,Trần Viên

Bức Ảnh Ma Ám The Haunted Graduation PhotoThuyết Minh Năm: 2017

Mùa hè năm cuối cấp các sinh viên hẹn nhau chụp ảnh tốt nghiệp. Thế rồi, trong hình các nữ sinh xuất hiện một cô gái tóc thắt hình nơ bướm màu đỏ… nhưng không có chân. Mọi người đồn đó là hồn ma của Phiêu Phiêu , một nữ sinh không may qua đời vào kỳ nghỉ hè năm ngoái và từ đó hàng loạt chuyện rùng rợn xuất hiện.

Búp Bê Sát Nhân Childs Play.Diễn Viên: Kim Quang Minh,Lưu Lị Nhân,Trần Viên

Búp Bê Sát Nhân Childs PlayThuyết Minh Năm: 2019

kể về gia đình Andy, cùng quá trình vượt qua sự sợ hãi đến từ búp bê Chucky. Trong lần sinh nhật ý nghĩa của Barclay, cậu được mẹ tặng cho một con búp bê đặc biệt có tên là Chucky.

Xem Phim Thành Lũy - Citadel Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong bộ phim này nhân vật chính tommy cowley sống một cuộc sống đầy yên lặng và thanh thản trong một tòa nhà đang mục tàn cùng với người vợ đang mang thai giai đoạn cuốicho đến một ngày người vợ trẻ bị tấn công bởi một nhóm du côn còn non trẻ đeo mặt nạ và sau cuộc chiến đẫm máu đó tommy phải một mình nuôi đứa con gái vừa mới sinh raquá run sợ trước sự kiện đã xảy ra đế nỗi mà trong anh ta dần xuất hiện triệu chứng sợ hãi trước đám đông một cách thái quá tommy đã sống nhốt mình trongthành lũy,xem phim thành lũy,download thành lũy,xem online thành lũy hd,xem thành lũy nhanh,tai phim thành lũy,citadel,xem phim citadel,download citadel,xem online citadel hd,xem citadel nhanh,tai phim citadel,aneurin barnard,james cosmo,wunmi mosaku