Vụ Scandal Bí Mật Norigae.Diễn Viên: Ma Dong Seok,Mi Ji Hyun,Lee Seung Yeon

Vụ Scandal Bí Mật NorigaeThuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện mở đầu bằng cái chết của một nữ diễn viên. Một phóng viên đã bắt tay điều tra vụ án và một nữ công tố viên muốn tìm ra chân lý. Nhằm công bố sự thật về cái chết của nữ diễn viên, phóng viên và nữ công tố viên phải hợp tác chống lại một tập đoàn quyền lực đứng sau.

Thích Nhấn Like Yêu Ai Nhấn Love Chob Kod Like Chai Kod Love.Diễn Viên: Pakpoom Wongji

Thích Nhấn Like Yêu Ai Nhấn Love Chob Kod Like Chai Kod LoveViệt Sub Năm: 2012

Tong – anh chàng với nghệ danh là Dr.Love, làm nghề kết nối những trái tim qua mạng online. Lamphao là một thương gia nhiều tiền và phong độ. Trong một lần công tác, Lamphao đã “phải lòng” cô tiếp viên hàng không xinh đẹp tên Min. Lamphao đã nhờ đến sự giúp đỡ của Tong để có thể có được trái tim của Min. Nhưng thật trớ trêu, Min lại chính là người yêu cũ của Tong. Cả hai đều đã có một thời mặn nồng bên nhau, nhưng vì bất đồng quan điểm chuyện kết hôn mà giờ đây, mỗi người phải lẻ bóng một mình.

Tình Yêu Tươi Đẹp Love Is Beautiful.Diễn Viên: Dĩnh Nhi,Quách Phẩm Siêu

Tình Yêu Tươi Đẹp Love Is BeautifulThuyết Minh Năm: 2013

được khởi chiếu trong tháng 6/2013Nội dung phim kể về cô gái tính tình phóng khoáng nhưng không được may mắn Tiền Tiểu Phi, vì không trả nổi tiền thuê phòng nên buộc phải cùng một nhiếp ảnh gia “xấu xa” Lôi Trịnh Vũ thuê chung.

Xem Phim Thần Tình Yêu - Fall In Love Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim chia thành ba câu chuyện tình yêu riêng biệtcâu chuyện thứ nhất kể về nữ nhân vật chính tô tiểu bối vương tử văn đóng cùng với anh bạn đồng nghiệp mới tại công ty bách hóa tên là ngô thiên lãng nhiệm trọng đóng đó là một tình yêu mới chớm nở trong trẻo tràn ngập sắc màu vui tươi của cuộc sốngcâu chuyện thứ hai xảy ra giữa chàng nha sĩ tư tùng chung hán lương đóng và cô nhân viên công ty nước ngoài lê lê trương lệ đóng tình yêu đối với họ giống như một cuộc đấu trí cân nãothần tình yêu,xem phim thần tình yêu,download thần tình yêu,xem online thần tình yêu hd,xem thần tình yêu nhanh,tai phim thần tình yêu,fall in love,xem phim fall in love,download fall in love,xem online fall in love hd,xem fall in love nhanh,tai phim fall in love,chung hán lương,vương tử văn