Siêu Trộm The Score.Diễn Viên: Robert De Niro,Edward Norton,Angela Bassett,Marlon Brando

Siêu Trộm The ScoreViệt Sub Năm: 2001

Nick Wells có vỏ bọc bên ngoài là ông chủ một quán rượu danh giá tại Montreal nhưng thực chất lại là một đạo chích sừng sỏ và khôn ranh với 25 năm trong nghề đục tường bẻ khóa mà chưa một lần sa lưới pháp luật. Nguyên tắc làm việc của anh ta là điều nghiên kỹ càng, xóa sạch dấu vết, chắc ăn mới làm và không hành nghề tại địa phương...

Trả Đũa Payback.Diễn Viên: Robert De Niro,Edward Norton,Angela Bassett,Marlon Brando

Trả Đũa PaybackViệt Sub Năm: 2021

Một người môi giới chứng khoán trẻ tại một công ty trên Wall Street bị phản bội và bị kết án tù trong vòng sáu năm. Khi anh ta được phóng thích, sứ mệnh duy nhất của anh ta là trả thù những người có trách nhiệm, và điều này đẩy anh ta trở thành mục tiêu của mafia Nga.

21 Cây Cầu 21 Bridges.Diễn Viên: Robert De Niro,Edward Norton,Angela Bassett,Marlon Brando

21 Cây Cầu 21 BridgesViệt Sub Năm: 2019

Một loạt cảnh sát tại New York bị giết chết bí ẩn. Thanh tra Andre Davis xông pha vào cuộc và phát hiện ra những âm mưu khủng khiếp của một băng đảng khát máu. Để triệt hạ chúng, Andre Davis đã khẩn cầu chính quyền đóng cửa toàn bộ 21 cây cầu, khiến cả hòn đảo Manhattan - trái tim của New York trở thành tử địa, nội bất xuất ngoại bất nhập.

Tù Khổ Sai Hunger.Diễn Viên: Liam Cunningham,Michael Fassbender,Stuart Graham

Tù Khổ Sai HungerViệt Sub Năm: 2008

Nhà tù Maze ở Bắc Ai-len năm 1981. Khu H khét tiếng là nơi những tù nhân Cộng hoà Ai-len thực hiện cuộc phản đối đòi chăn và không tắm rửa. Đó là địa ngục trần gian đối với cả tù nhân và quản giáo vì người đứng đầu Khu H, Bobby Sands, thực hiện rất nhiều chiến thuật để cùng các đồng chí Cộng hoà tái lập tình trạng tù chính trị.

Kẻ Điên Khùng Nhất White Heat.Diễn Viên: Liam Cunningham,Michael Fassbender,Stuart Graham

Kẻ Điên Khùng Nhất White HeatViệt Sub Năm: 1949

được sản xuất và ra mắt khán giả vào năm 1949 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Raoul Walsh. White Heat xoay quanh nhân vật Cody Jarrrett. Hắn là một tên trùm tội phạm bị loạn trí, khi ở bên mẹ của mình, hắn cư xử như một đứa trẻ, nhưng khi thực hiện những hành vi tội phạm, hắn trở thành kẻ điên cuồng nhất.

Xem Phim Thằn Lằn - Reptile Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về tom nichols một thám tử kiên định ở new england người đã dấn thân vào một vụ án mạng đầy bí ẩn sau cái chết đau đớn của một người môi giới bất động sản trẻthằn lằn,xem phim thằn lằn,download thằn lằn,xem online thằn lằn hd,xem thằn lằn nhanh,tai phim thằn lằn,reptile,xem phim reptile,download reptile,xem online reptile hd,xem reptile nhanh,tai phim reptile