Dịch Vụ Chia Tay Schlussmacher.Diễn Viên: Sascha Alexander,Ariane Pochon,Martin Neuhaus,Isabel Schosnig,Matthias Schweighöfer

Dịch Vụ Chia Tay SchlussmacherViệt Sub Năm: 2013

Có thể nói rằng, khi chúng ta nghe đến phim Đức thì vẫn còn lạ lẫm vì rất ít khi chúng ta biết đến hay thưởng thức những bộ phim của Đức làm hoặc không có ai dịch. Nhưng có thể nói rằng bộ phim hài hước này đã mang cho mình đến với phim Đức một cách nhìn khác lạ đối với mình nghĩ. Phim rất hài hước và vui nhộn.

Thám Tử Shaft Shaft.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Jessie T Usher,Richard Roundtree

Thám Tử Shaft ShaftThuyết Minh Năm: 2019

một bộ phim hài hành động Mỹ năm 2019 của đạo diễn Tim Story và được viết bởi Kenya Barris và Alex Barnow. Phim có sự tham gia của Samuel L. Jackson, Jessie Usher và Richard Roundtree. Đây là bộ phim thứ năm trong loạt phim Trục và là phần tiếp theo của bộ phim năm 2000 có cùng tên.

Quê Nhà Alabama Sweet Home Alabama.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Jessie T Usher,Richard Roundtree

Quê Nhà Alabama Sweet Home AlabamaViệt Sub Năm: 2002

Câu chuyện về một cô bé tỉnh lẻ nước Mỹ đã bỏ quê nhà và người chồng lên New York lập nghiệp và cô đã thành công ở vị trí của một nhà tạo mẫu trẻ tuổi, nổi tiếng. Một cuộc tình mới bắt đầu vói vị công tử - con trai của bà thị trưởng. Những tưởng cuộc đời tươi đẹp sẽ mở ra và cô sẽ sung sướng nhưng không ngờ, người bạn trai ấy cầu hôn cô một cách bất ngờ khiến cô không kịp trở tay chỉ vì: quá khứ của cô anh ta không hề biết tới. Và cô đã tự đánh bóng mình với một gia thế qúy tộc.

Xem Phim Tham Lam - Greed Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ông trùm thời trang kiêm tỷ phú người anh cố cứu vãn hình ảnh tồi tệ của mình trong mắt công chúng bằng cách tổ chức cho mình bữa tiệc sinh nhật siêu xa hoa ở hy lạptham lam,xem phim tham lam,download tham lam,xem online tham lam hd,xem tham lam nhanh,tai phim tham lam,greed,xem phim greed,download greed,xem online greed hd,xem greed nhanh,tai phim greed