Kẻ Nổi Loạn Maverick.Diễn Viên: Chris Wang,Kaiser Chuang,Man,Shu Jian,Gin Oy

Kẻ Nổi Loạn MaverickThuyết Minh Năm: 2015

Ngay sau khi một cảnh sát trẻ báo cáo về nhiệm vụ, ông ta phải đối mặt với các quy tắc bất thành văn. Có những người không thể bị thẩm vấn và những trường hợp không thể điều tra thêm. Mặc dù anh ta đã bị đuổi việc, nhưng anh ta từ chối từ bỏ trường hợp cũ. Tuy nhiên, nếu dành nhiều thời gian và công sức, liệu anh ta có thể tìm ra sự thật hay lương tâm bị lãng quên?

Sẵn Sàng Chết 2 Ready 2 Die.Diễn Viên: Pablo Santiago,Jacob Martinez,John Azpilicueta

Sẵn Sàng Chết 2 Ready 2 DieViệt Sub Năm: 2014

Sau khi một vụ cướp bạo lực tại ngân hàng, nhóm cướp đã đi khắp miền Đông L.A mang theo một túi tiền đẫm máu dưới sự truy đuổi của các băng nhóm và cảnh sát khu vực.

Xem Phim Tay Súng Diệt Quỷ - Gallowwalkers Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về một tay súng bí ẩn aman là con trai của một nữ tu người đã phá vỡ giao ước với thiên chúa để đảm bảo sự sống còn của mình hành động này mang lại một lời nguyền trên aman tất cả những người chết bởi khẩu súng của anh sẽ trở lại từ đó anh bị săn đuổi bởi một băng đảng của anh là nạn nhân trước đây dẫn đầu bởi zombie kansa aman tuyển mộ fabulos một chiến binh trẻ tuổi mới để chiến đấu bên cạnh anhtay súng diệt quỷ,xem phim tay súng diệt quỷ,download tay súng diệt quỷ,xem online tay súng diệt quỷ hd,xem tay súng diệt quỷ nhanh,tai phim tay súng diệt quỷ,gallowwalkers,xem phim gallowwalkers,download gallowwalkers,xem online gallowwalkers hd,xem gallowwalkers nhanh,tai phim gallowwalkers,wesley snipes,kevin howarth,riley smith