Bóng Ma Tử Thần Shadows Of The Dead.Diễn Viên: Kennedy Tucker,Thomas Miguel Ruff,Rene Michelle Aranda

Bóng Ma Tử Thần Shadows Of The DeadViệt Sub Năm: 2016

Trong lúc dự bữa tiệc cuối cấp ở một căn nhà gỗ ẩn sâu trong rừng, cô bạn thân của Heather đã khôn gmay qua đời sau một tai nạn kì lạ. Sau bất hạnh đó, Heather bắt đầu chứng kiến nhiều sự việc kinh hoàng khác, và cô nhận ra rằng cái chết của người bạn thân chỉ là màn dạo đầu của một bóng ma quỷ quyệt.

Bùa Quỷ Bewitched.Diễn Viên: Kennedy Tucker,Thomas Miguel Ruff,Rene Michelle Aranda

Bùa Quỷ BewitchedViệt Sub Năm: 1981

Phát hành vào năm 1981, Bùa Quỷ chính là phần trước và cũng là phần đầu tiên trong seri phim kinh dị của đạo diễn Quế Chí Hồng phim Tà Thuật Hắc Ám. Bằng việc khai thác những cảnh nóng táo bạo đan xen với những cảnh quay kinh dị đến rợn người, Bewitched cũng là tác phẩm mở màn cho rất nhiều những tựa phim tương tự được điện ảnh Hồng Kông khai thác khá nhiều trong khoảng thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước.

Âm Dương Lộ 4 Troublesome Night 4.Diễn Viên: Kennedy Tucker,Thomas Miguel Ruff,Rene Michelle Aranda

Âm Dương Lộ 4 Troublesome Night 4Việt Sub Năm: 1998

Là một trong những tựa phim kinh dị đình đám nhất của điện ảnh Hồng Kông từ nhiều năm qua, Âm Dương Lộ 4 hẳn không còn xa lạ gì với nhiều khán giả Việt khi nó gắn liền với tên tuổi của diễn viên ngôi sao Cổ Thiên Lạc, sự thành công của nó chính là ở việc những phần mới liên tục được phát hành, kể từ năm 1997 tới năm 1998 đã có tới 4 phần khác nhau

Hỏa Chúc Quỷ Burning Sensation.Diễn Viên: Kennedy Tucker,Thomas Miguel Ruff,Rene Michelle Aranda

Hỏa Chúc Quỷ Burning SensationViệt Sub Năm: 1989

cô nàng diễn viên hát tuồng tên A Linh (Trịnh Du Linh), người bị mất mạng sau khi hỏa hoạn bất ngờ xảy đến trong một buổi biểu diễn. Ba mươi năm trôi qua, một người lính cứu hỏa tên A Kiện (Chung Chấn Đào) và đồng đội của anh đến chữa cháy tại một khu chung cư.

Quay Mặt U-Turn.Diễn Viên: Kennedy Tucker,Thomas Miguel Ruff,Rene Michelle Aranda

Quay Mặt U-TurnViệt Sub Năm: 2020

Cuộc điều tra của một phóng viên trẻ về chuỗi các vụ tự tử rùng rợn bỗng rẽ sang một hướng nguy hiểm khi cô lần theo manh mối đến một đoạn đường bị nguyền rủa.

Xem Phim Tái Thế Truy Hồn - Morbidia Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

morbidia thuộc thể loại hành động do đạo diễn kuang hsiung cùng với sự tham gia của các diễn viên trịnh tắc sĩ ray lui linda lautái thế truy hồn,xem phim tái thế truy hồn,download tái thế truy hồn,xem online tái thế truy hồn hd,xem tái thế truy hồn nhanh,tai phim tái thế truy hồn,morbidia,xem phim morbidia,download morbidia,xem online morbidia hd,xem morbidia nhanh,tai phim morbidia,ray lui,kent cheng,linda lau