Du Hành Giữa Các Vì Sao 10 Star Trek: Nemesis.Diễn Viên: Patrick Stewart,Jonathan Frakes,Brent Spiner,Levar Burton

Du Hành Giữa Các Vì Sao 10 Star Trek: NemesisViệt Sub Năm: 2002

Trên đường tới dự đám cưới của hai nhân viên William Riker và Deanna Troi tại hành tinh Betazed, tàu Enterprise với Picard lọt vào bẫy của tên Shinzon, người mới chấp chính trên hành tinh Romulus đang mưu đồ thôn tính Trái Đất. Nhưng Picard không biết điều đó. Mọi việc diễn ra khi phi hành đòan nhận được tín hiệu năng lương truyền đi, tín hiệu này dẫn họ đi lần tới cái bẫy lớn đang giăng ra cho họ tại hành tinh lạ.

Người Lạ Ơi My Beloved Stranger.Diễn Viên: Patrick Stewart,Jonathan Frakes,Brent Spiner,Levar Burton

Người Lạ Ơi My Beloved StrangerViệt Sub Năm: 2019

Đăng DJ - chàng "bad boy" không thích gắn bó lâu dài với bất cứ cô nàng nào. Một ngày nọ, xuất hiện cô gái xinh đẹp muốn tiếp cận anh để thực hiện nhiệm vụ giải cứu hành tinh của mình. Giữa hai người lại có mối liên hệ tình cảm kéo dài hàng ngàn năm, liệu sự thật là như thế nào?

Lãnh Địa Tối Cao The Covenant.Diễn Viên: Steven Strait,Laura Ramsey,Sebastian Stan,Taylor Kitsch,Chace Crawford,Toby Hemingway,Jessica Lucas

Lãnh Địa Tối Cao The CovenantViệt Sub Năm: 2006

Năm 1692, tại khu định cư Ipswich bang Massachusetts, các thành viên của 5 gia đình có những sức mạnh ma thuật khác thường đã lập thành một hội kín. Họ che dấu thân phận và khả năng siêu nhiên của mình để tránh khỏi sự truy sát của mọi người. Tuy nhiên, một gia đình nọ vì tham lam giành thêm quyền lực nên đã bị khai trừ khỏi hội. Nhiều năm trôi qua, tung tích về các dòng họ này dần biến mất khỏi cõi trần. Không một ai biết được con cháu của họ đang ở đâu và làm gì?

Truy Lùng Cổ Vật S.m.a.r.t. Chase.Diễn Viên: Orlando Bloom,Nhậm Đạt Hoa

Truy Lùng Cổ Vật S.m.a.r.t. ChaseThuyết Minh Năm: 2017

kể về Danny Stratton, trong một lần nhận nhiệm vụ bảo vệ cho việc vận chuyển một món đồ cổ quý giá rời khỏi Thượng Hải, anh không may bị kẻ địch mai phục và lấy cắp mất món đồ. Stratton đã triệu tập biệt đội S.M.A.R.T (Security Management Action Recovery Team) – một biệt đội chuyên nghiệp có nghĩa vụ đảm bảo sự suôn sẻ và an toàn cho các vụ làm ăn kinh doanh, đi tìm lại món hàng bị ăn cắp về.

Chú Chó Oddball Oddball And The Penguins.Diễn Viên: Alan Tudyk,Sarah Snook,Coco Jack Gillies,Deborah Mailman

Chú Chó Oddball Oddball And The PenguinsViệt Sub Năm: 2015

dựa trên câu chuyện có thật kể về một người nông dân lập dị (Shane Jacobson), cùng với sự giúp đỡ của cô cháu gái của mình, anh đã huấn luyện cho con chó tinh nghịch của mình để làm nhiệm vụ bảo vệ các chú chim cánh cụt khỏi sự tấn công của bầy cáo quanh khu rừng để các chú chim quay về được mái nhà của mình.

Xem Phim Sứ Giả Hòa Bình - The Peacemaker Việt Sub (1997) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai chiếc tàu hỏa va chạm với nhau tai nga và một chiếc có mang theo vũ khí hạt nhân một vụ nổ hạt nhân xảy ra và tình trạng báo động diễn ra trên toàn thế giới tuy nhiên chuyên gia về hạt nhân ở nhà trắng tiến sĩ julia kelly không cho rằng đó là một tai nạn ngẫu nhiên đại tá colonel thomas devoe ở cục lực lượng đặc biệt cũng không nghĩ thếsứ giả hòa bình,xem phim sứ giả hòa bình,download sứ giả hòa bình,xem online sứ giả hòa bình hd,xem sứ giả hòa bình nhanh,tai phim sứ giả hòa bình,the peacemaker,xem phim the peacemaker,download the peacemaker,xem online the peacemaker hd,xem the peacemaker nhanh,tai phim the peacemaker,george clooney,nicole kidman,marcel iures