Phi Đội Gà Bay Chicken Run.Diễn Viên: Mel Gibson,Julia Sawalha,Phil Daniels

Phi Đội Gà Bay Chicken RunThuyết Minh Năm: 2000

Được áp vô vọng và phải đối mặt với cái chết cuối cùng nhất định ở trang trại gà, nơi họ được tổ chức, Rocky gà trống và gà Ginger quyết định nổi loạn chống lại ông và bà ác Tweedy, chủ sở hữu của trang trại. Rocky và Ginger dẫn gà của mình trong một lối thoát tuyệt vời từ những người nông dân giết người và trang trại của họ về ngày tận thế.

Tẩu Thoát Đến Châu Phi Madagascar: Escape 2 Africa.Diễn Viên: Mel Gibson,Julia Sawalha,Phil Daniels

Tẩu Thoát Đến Châu Phi Madagascar: Escape 2 AfricaThuyết Minh Năm: 2008

Trong tập trước, sử tử Alex, ngựa vằn Marty, hươu cao cổ Melman, và nàng hà mã Gloria bị số phận đưa đẩy đến với xứ đảo Madagascar. Bị bỏ rơi trên hòn đảo xa xôi này, bộ tứ đối diện với muôn vàn khó khăn. Nhưng với sự giúp đỡ của vượn cáo Julien, Maurice, và nhóm chim cánh cụt tinh nhuệ, những cư dân của New York ấy ấp ủ kế hoạch trở về quê hương hết sức điên rồ.

Ngôi Sao Điện Ảnh Monster High: Frights, Camera, Action.Diễn Viên: Yeni Alvarez,Laura Bailey,Cameron Clarke

Ngôi Sao Điện Ảnh Monster High: Frights, Camera, ActionViệt Sub Năm: 2014

Khi được dẫn dắt bởi một Dracula cô tin rằng mình là người thừa kế ngai vàng của vương quốc Dracula, cô và người bạn của mình đến Transylvania tham gia một buổi lể đăng ngai hoàng gia. Nhưng họ sớm phát hiện cuộc săn lùng các nữ hoàng chưa bao giờ kết thúc, những Dracula cổ đại phải tìm ra vị công chúa đích thực để thừa kế vương quốc của mình.

Xem Phim Số 9 - Nine Thuyết Minh (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

9 lấy bối cảnh thế giới thời hậu tận thế lúc mà con người đã bị chính các cỗ máy mình tạo ra tiêu diệt nhưng dường như theo thời gian các cỗ máy đó cũng chết dần chết mòn vì cạn kiệt nguồn nhiên liệu thứ xúc tác duy nhất duy trì sự sống của chúng là nguồn năng lượng hay còn được hiểu nôm na là linh hồn đang trú ngụ trong các búp bê vải nhỏ bé những búp bê vải này được tạo ra bởi một nhà khoa học bí ẩn với hi vọng một ngày nào đó linh hồn của chúng sẽ cứu rỗi cả thế giớisố 9 thuyết minh,xem phim số 9 thuyết minh,download số 9 thuyết minh,xem online số 9 thuyết minh hd,xem số 9 thuyết minh nhanh,tai phim số 9 thuyết minh,nine thuyết minh,xem phim nine thuyết minh,download nine thuyết minh,xem online nine thuyết minh hd,xem nine thuyết minh nhanh,tai phim nine thuyết minh