Học Viện Idol Shining Star

Học Viện Idol Shining StarViệt Sub Năm: 2017 (Tập 52/52)

Shining Star là một series phim hoạt hình được SM Town đầu tư phát triển. Với khả năng biến hóa, bộ phim ăn khách không chỉ bởi tạo hình trẻ trung vui tươi mà còn bởi nội dung xoay quanh ước mơ của những thần tượng tương lai.

Kanon カノン

Kanon カノンViệt Sub Năm: 2002 (Tập 1/13)

Một ngày tuyết trắng … Tôi ngồi trên băng ghế gần sân ga, đợi người em họ Minase Nayuki, đã 7 năm rồi tôi mới được gặp lại cô bé. Nơi này rất xa thị trấn nơi tôi đã được sinh và sống cho đến ngày hôm qua. Đây là nơi Nayuki sống cùng mẹ cô bé, người đã đề nghị tôi đến sồng cùng, giờ đây tôi phải chuyển đến đó một cách đột ngột.

Love Hina ラブひな

Love Hina ラブひなViệt Sub Năm: 2000 (Tập 24/24)

Keitaro là một sinh viên đã thi rớt đại học 2 lần, cậu ta không có bất kỳ một cô bạn gái nào. Khi còn nhỏ cậu ta có lập một lời hứa với một cô gái lúc còn nhỏ. Đó là “Khi lớn lên cả hai người sẽ cùng nhau vào trường đại học Tokyo”. Câu chuyện bắt đầu khi cậu ta dọn đến ký túc xá Hinata

Nàng Dâu Hiếu Thảo Cyclops Shoujo Saipuu.Diễn Viên: Cyclops Girl Cypu

Nàng Dâu Hiếu Thảo Cyclops Shoujo SaipuuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

kể về Fuuka nhấn năm thứ hai của trường trung học, tuổi dậy thì đá vào. Bây giờ cô ấy thực sự cao và có bộ ngực khổng lồ. Do kiểu tóc của mình, bạn cùng lớp của cô gọi cô là “Saipu”, sau khi các Cyclops. Tình cảm của cô dành cho anh trai của cô ấy rất đáng yêu khi cô là một cô bé và nói rằng cô muốn kết hôn với anh ta.

Xem Phim Slow Start - Khỏi Động Chậm Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hana ichinose là một nữ sinh 16 tuổi bình thường nhưng có điều khác thường là cô đi học muộn một năm bạn học của cô đều biết thế và hana luôn cố gắng hết mình để theo kịp những người khácslow start,xem phim slow start,download slow start,xem online slow start hd,xem slow start nhanh,tai phim slow start,khỏi động chậm,xem phim khỏi động chậm,download khỏi động chậm,xem online khỏi động chậm hd,xem khỏi động chậm nhanh,tai phim khỏi động chậm