Cô Bé Matilda Matilda

Cô Bé Matilda MatildaViệt Sub Năm: 1996

Matilda Wormwoo, một cô bé tinh tế và thông minh. Thật không may, Matilda luôn bị gia đình hiểu nhầm vì suy nghĩ trưởng thành và thấu đáo của mình. Sau khi được đi học, cô bé bắt đầu quen với giáo viên và bạn bè mới, nhưng lại gặp một hiệu trường tàn bạo. Nhờ vào khả năng đặc biệt của mình, Matilda dần dần làm mọi thứ xoay chuyển.

Cry Baby Comedy Music/teen Film

Cry Baby Comedy Music/teen FilmViệt Sub Năm: 1990

Đây là bộ phim đầu tiên đánh dấu tên tuổi của Depp tại Hollywood và cũng là một trong những bộ phim hay nhất của anh, nên đã là Depphead thì không thể bỏ qua phim này.

Siêu Tệ Hại Superbad

Siêu Tệ Hại SuperbadViệt Sub Năm: 2007

Superbad kể về cuộc hành trình của đôi bạn thân Seth (Jonah Hill đóng) và Evan (Michael Cera) trên con đường tìm kiếm "trái cấm" trước khi họ học lên cao hơn. Tuy nhiên ngoại hình cũng như tính cách của cả hai thì lại không được bình thường cho lắm. Seth béo ú còn Evan lại quá nhút nhát, đương nhiên họ không phải những đối tượng được các cô nàng "ngó ngàng" tới.

Chập Mạch 1 Short Circuit.Diễn Viên: Ally Sheedy,Steve Guttenberg,Fisher Stevens,Austin Pendleton,Gw Bailey,Brian Mcnamara,Tim

Chập Mạch 1 Short CircuitViệt Sub Năm: 1986

Robot Số 5 là một trong một nhóm các robot quân sự thử nghiệm. Bị sét đánh gây đột biến, Số 5 phát triển sự nhận thức, ý thức như một con người...và bắt đầu sợ hãi các thử nghiệm đang chờ đợi mình ở nhà máy. Với sự giúp đỡ của một phụ nữ trẻ, Số 5 cố gắng trốn tránh sự truy đuổi và cố thuyết phục người tạo ra mình rằng: nó đã thực sự trở thành một thực thể sống.

Đặc Cảnh Uy Long 3 Fight Back To School 3.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Anita Mui,Anthony Wong Chau,Sang

Đặc Cảnh Uy Long 3 Fight Back To School 3Thuyết Minh Năm: 1993

Châu Tinh Tinh trở về là một nhân viên cảnh sát , nhiệm vụ là làm tay trong cho đội đặc nhiệm. Lần này, anh được giao nhiệm vụ điều đi điều tra vụ ám sát của nhà tỷ phú Bách Vạn, người có ngoại hình giống anh một cách kì lạ.

Xem Phim Show Diễn Hài Hước - Kevin Hart: What Now? Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim tài liệu mang tính chất hài hước do mỹ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về về buổi trình diễn trước 50000 khán giả của anh chàng diễn viên hài độc thoại kevin hart trong phim anh chàng này vào vai chính mình để tái hiện lại buổi biểu diễn ngoài trời vô cùng hoành tráng trong sự nghiệpshow diễn hài hước,xem phim show diễn hài hước,download show diễn hài hước,xem online show diễn hài hước hd,xem show diễn hài hước nhanh,tai phim show diễn hài hước,kevin hart,what now,xem phim kevin hart,what now,download kevin hart,what now,xem online kevin hart,what now hd,xem kevin hart,what now nhanh,tai phim kevin hart,what now