Băng Đảng Narco Narco Cultura

Băng Đảng Narco Narco CulturaViệt Sub Năm: 2013

Phim xoay quanhh câu chuyện đầy bạo lực tại thành phố Juarez. Băng đảng Narco trong thành phố rất đang sợ, chúng giết người mọt cách dã man. làm cho dân chúng hoang mang chỉ muốn rời khỏi thành phố. Nhưng những người của viện khám nghiệm tử thi vẫn bất chấp nguy hiểm đi thu thập xác nạn nhân và điều tra về những cái chết ấy….

Vệ Sĩ Bí Mật The Bodyguard.Diễn Viên: Kevin Costner,Whitney Houston

Vệ Sĩ Bí Mật The BodyguardViệt Sub Năm: 1992

Anh chàng vệ sĩ bí mật Frank Farmer (Kevin Costner) được thuê bảo vệ cho một nữ ca sĩ nhạc pop xinh đẹp và nổi tiếng Rachel Marron (Whitney Houston). Rachel được nhiều người hâm mộ, vì thế cô có nhiều người ganh ghét, thư hăm dọa xuất hiện đe dọa cuộc sống của cô và gia đình. Ngay trong nội bộ gia đình Rachel cũng nhiều phiền toái. Những người cộng sự thân tín nhất luôn xu nịnh bợ đỡ cô lại là một hiểm họa như người chịu trách nhiệm về an ninh (Gary Kemp), trợ lý (Bill Cobbs) và người chị gái

Tên Cớm Bẩn Filth.Diễn Viên: Imogen Poots,James Mcavoy,Jamie Bell

Tên Cớm Bẩn FilthViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Irvine Welsh, Bruce Robertson là một tay cảnh sát nghiện tình dục, nghiện rượu, nghiện ma túy (có Chúa mới biết hắn còn nghiện gì nữa) tìm mọi cách để được thăng chức lẫn thuyết phục vợ và con gái mình quay về với hắn.

Nữ Quyền Vương The Empty Hands.Diễn Viên: Dada Chan,Yasuaki Kurata,Stephy Tang,Đỗ Vấn Trạch

Nữ Quyền Vương The Empty HandsThuyết Minh Năm: 2018

Tác phẩm hình sự hành động do diễn viên kiêm đạo diễn quen thuộc với màn bạc Hoa ngữ Đỗ Văn Trạch chỉ đạo, đã giành 2 giải thưởng của Hội phê bình phim Hồng Kông và gặt hái doanh thu khá tốt ở thị trường Đại lục.

Xem Phim Sau Cơn Địa Chấn - Dư Chấn: Aftershock Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về một nhóm khách du lịch mĩ trong một lần đi vào một quán bar ngầm nổi tiếng nhất chile với đầy đủ các trò chơi là điểm quy tụ của những trai tài gái sắc từ khắp nơi và cũng là nơi giam giữ những tù nhân nguy hiểm nhất thế giới họ nhanh chóng tham gia vào cuộc chơi thế nhưng bất ngờ khi tiếng nhạc xập xình ngừng phát thì cũng là lúc một trận động đất xảy ra hàng chục người bị chết dưới lòng đất những người may mắn lên tới được mặt đất nhưng đó chưa phải là kết thúcsau cơn địa chấn,xem phim sau cơn địa chấn,download sau cơn địa chấn,xem online sau cơn địa chấn hd,xem sau cơn địa chấn nhanh,tai phim sau cơn địa chấn,dư chấn,aftershock,xem phim dư chấn,aftershock,download dư chấn,aftershock,xem online dư chấn,aftershock hd,xem dư chấn,aftershock nhanh,tai phim dư chấn,aftershock,nicolás martínez,eli roth,ariel levy