Nguyệt Hồng Lữ Nhân Garo: Gekkou No Tabibito

Nguyệt Hồng Lữ Nhân Garo: Gekkou No TabibitoChưa Sub Năm: 2019

về loạt phim siêu anh hùng Ma Giới Kỵ Sĩ của Nhật Bản. Có thể kể đến một trong những điểm đặc sắc nhất của phần phim này là sự góp mặt của 3 đời làm GARO của dòng họ nhà Saejima. Theo đó lần lượt là Saejima Taiga, Saejima Kouga và Saejima Raiga sẽ cùng nhau chống lại Hắc Ám Kỵ Sĩ KIBA.

Siêu Nhân Cái Bang Hancock.Diễn Viên: Will Smith,Charlize Theron,Jason Bateman

Siêu Nhân Cái Bang HancockThuyết Minh Năm: 2008

Bộ phim xoay quanh Siêu anh hùng lười biếng Hancock. Vì những tật xấu của mình mà Hancock bị mọi người ghét bỏ. Và để tìm lại hình ảnh của một Siêu anh hùng được yêu mến, Anh đã lên một kế hoạch.

Trò Chơi Tử Thần Game Of Death.Diễn Viên: Robert Davi,Zoe Bell,Wesley Snipes

Trò Chơi Tử Thần Game Of DeathViệt Sub Năm: 2010

Một nhân viên bảo vệ bộ ngoại giao và công ty vệ sỹ bị thương trong một điệp vụ ám sát bất thành. Họ được đưa tới cùng một bệnh viện. Tại đây các nhóm vệ sỹ cùng với một y tá sẽ bảo vệ nhân viên ngoại giao khỏi âm mưu ám sát của nhóm sát thủ máu lạnh. Liệu họ có thoát khỏi bàn tay tử thần hay không?

Max Điên Cuồng: Câu Chuyện Cuối Cùng Mad Max 3: Beyond Thunderdome.Diễn Viên: Mel Gibson,Tina Turner,Bruce Spence

Max Điên Cuồng: Câu Chuyện Cuối Cùng Mad Max 3: Beyond ThunderdomeViệt Sub Năm: 1985

Bartertown là một thành phố cạnh một sa mạc đã được quản lý để giữ lại một số công nghệ khi nền văn minh bị sụp đổ. Tài nguyên bị các thành phần man rợ cướp bóc. Max tham gia vào một cuộc đấu tranh quyền lực, trong ba bộ phim Mad Max này,lần đầu tiên phải giữ gìn thị trấn, các sa mạc và sau đó giải cứu những đứa trẻ vô tội mà ông đã phát hiện ra.

Xem Phim Sát Thủ Nhà Cao Tầng - Columbus Circle Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

abigail clayton sống một mình ẩn dật trong một căn hộ cao cấp của cô ở manhattan vì gia sản khổng lồ được thừa hưởng từ năm 18 tuổi abigail trở thành mục tiêu soi mói của thế gian cuộc sống của cô bị xáo trộn khi người hàng xóm cao niên qua đời cô phải đối mặt với sự sợ hãi khi một thám tử được điều đến để điều tra một vụ giết người hàng xóm bên cạnh nhà và một cặp vợ chồng mới chuyển đến căn hộ abigail theo dõi hành tung của đôi vợ chồng hàng xóm qua lỗ thủng trên tường nhưng khi phảisát thủ nhà cao tầng,xem phim sát thủ nhà cao tầng,download sát thủ nhà cao tầng,xem online sát thủ nhà cao tầng hd,xem sát thủ nhà cao tầng nhanh,tai phim sát thủ nhà cao tầng,columbus circle,xem phim columbus circle,download columbus circle,xem online columbus circle hd,xem columbus circle nhanh,tai phim columbus circle,selma blair,amy smart and jason lee