Châu Phi Huyền Diệu Amazing Africa.Diễn Viên: Patrick Byer

Châu Phi Huyền Diệu Amazing AfricaThuyết Minh Năm: 2013

Châu Phi, châu lục ngông cuồng nhất trên thế giới. David Attenborough đưa chúng ta vào một cuộc hành trình đầy cảm hứng thông qua một trong những nơi đa dạng nhất trên thế giới. Chúng tôi đến thăm sa mạc, thảo nguyên và rừng nhiệt đới và gặp gỡ với một số động vật hoang dã tuyệt vời của châu Phi.

Ma Cà Rồng Mới Lớn Valerie And Her Week Of Wonders.Diễn Viên: Jaroslava Schallerová,Helena Anýzová,Petr Kopriva

Ma Cà Rồng Mới Lớn Valerie And Her Week Of WondersViệt Sub Năm: 1970

xoay quanh bé gái 13 tuổi Valerie vừa bước vào giai đoạn dậy thì và những ghi nhận, khám phá của Valerie về một thế giới hoàn toàn mới đang mở ra với cô. Valerie bé bỏng phải đương đầu với ma ca rồng, với tên thầy tu sa đọa và với ngay cả người bà của mình. Phép màu giúp Valerie vượt qua tất cả là đôi bông tai thần và chàng trai Eagle.

Biệt Đội Săn Ma Ghostbusters.Diễn Viên: Melissa Mccarthy,Kristen Wiig,Kate Mckinnon

Biệt Đội Săn Ma GhostbustersViệt Sub Năm: 2016

một phim làm lại sau thành công của bộ phim hài siêu nhiên năm 1984. Đây là phiên bản làm mới với nội dung phim xoay quanh các sự kiện ma quái ngày một xảy ra nhiều hơn, một sinh viên Đại học Columbia cùng người bạn chuyên đuổi tà mà của mình và đối tác kinh doanh của bạn, thêm cả một nhân viên MTA đã lập thành nhóm diệt trừ ma quỷ, bảo vệ thành phố New York.

Hải Tặc Somalia The Pirates Of Somalia.Diễn Viên: Evan Peters,Barkhad Abdi,Melanie Griffith

Hải Tặc Somalia The Pirates Of SomaliaThuyết Minh Năm: 2017

ướp biển tại vùng biển của Somalia bắt đầu trở thành mối đe dọa với những đoàn tàu vận tải quốc tế từ giai đoạn đầu cuộc nội chiến ở Somalia những năm đầu thập kỷ 90. Trong năm 2008 các nhà báo tân binh Jay Bahadur hình thành một kế hoạch bí ẩn tìm tới và sống cùng cướp biển Somalia với nhiệm vụ nguy hiểm.

Xem Phim Sát Thủ Azumi 1 - Azumi 1 Việt Sub (2003) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở một nơi nào đó trên đất nước nhật bản thời phong kiến một đứa trẻ nữ ngồi bệt dưới đất bên cạnh xác người mẹ đã chết từ phía xa một người lạ mặt cùng ba đứa trẻ nam đi tới đó là một samurai đi tìm môn đồ cho mình từ đó azumi được người thầy nghiêm khắc đưa về nuôi dưỡng họ sống cách xa mọi điều văn minh cùng nhau trải qua những bài tập luyện và những thử thách rất khắc nghiệt mối quan hệ giữa các chiến binh trẻ càng được thắt chặt và sự quyết tâm của họ ngày một lớn hơn rồi cũng đếnsát thủ azumi 1,xem phim sát thủ azumi 1,download sát thủ azumi 1,xem online sát thủ azumi 1 hd,xem sát thủ azumi 1 nhanh,tai phim sát thủ azumi 1,azumi 1,xem phim azumi 1,download azumi 1,xem online azumi 1 hd,xem azumi 1 nhanh,tai phim azumi 1,aya ueto,kenji kohashi,hiroki narimiy