Vô Gian Đạo 1 Infernal Affairs 1.Diễn Viên: Andy Lau,Tony Leung Chiu Wai,Anthony Wong Chau Sang

Vô Gian Đạo 1 Infernal Affairs 1Việt Sub Năm: 2002

Vì bị làm ăn thất bại nên Hán Thẩm đã cử Lưu Kiến Minh vào trong đội cảnh sát làm tay trong. Đồng thời bên cảnh sát vì muốn có những chứng cớ hữu hiệu để đánh đánh bại XHĐ đã cử Trần Vĩnh Nhân làm tay trong dưới trướng của Hán Thẩm. Hai nhân vật ấy ngay từ đầu đã không có sự chọn lựa cho con đường tương lai của mình. Cả 4 người họ càng ngày càng tiến sâu vào con đường không có lối thoát. Một kẻ thì muốn nói cho cả thế giới rằng bản thân là một người cảnh sát. "Tôi muốn làm một cảnh sát tốt."

Sát Thủ Karam.Diễn Viên: Andy Lau,Tony Leung Chiu Wai,Anthony Wong Chau Sang

Sát Thủ KaramViệt Sub Năm: 2005

1 sát thủ tên là John . John làm việc cho 1 lão đại trong giới xã hội đen. Trong 1 vụ, khi John và các cộng sự đang tìm cách giết 1 tên xã hội đen theo yêu cầu của Lão đại thì 1 biến cố xảy ra. John chạm mặt với 1 gia đình và đã dẫn tới việc anh ta giết cả gia đình họ trong đó có cả 1 đứa nhỏ

Lửa Trời Skyfire.Diễn Viên: Andy Lau,Tony Leung Chiu Wai,Anthony Wong Chau Sang

Lửa Trời SkyfireThuyết Minh Năm: 2019

hành trình chiến đấu chống lại sự phun trào đáng sợ của núi lửa tại Đảo Thiên Hỏa. Được biết đến là một nơi vô cùng đẹp và điểm đến lý tưởng nhưng ít người biết rằng sự nguy hiểm tiềm tàng khi nó nằm trong vành đai núi lửa Pacific.

Chiến Binh Thức Tỉnh Risen.Diễn Viên: Tom Felton,Cliff Curtis,Joseph Fiennes,Peter Firth

Chiến Binh Thức Tỉnh RisenThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện Kinh Thánh sử thi của sự Phục Sinh, như đã nói qua con mắt của một người không tin Chúa. Clavius, một quân Roman Tribune mạnh mẽ, và phụ tá của ông Lucius, được giao nhiệm vụ giải quyết những bí ẩn của những gì đã xảy ra với Chúa Giêsu trong những tuần sau khi bị đóng đinh, để bác bỏ những tin đồn về một Đấng Cứu Thế đã sống lại và ngăn chặn một cuộc nổi dậy ở Jerusalem.

Xem Phim Sẵn Sàng Chết 2 - Ready 2 Die Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi một vụ cướp bạo lực tại ngân hàng nhóm cướp đã đi khắp miền đông la mang theo một túi tiền đẫm máu dưới sự truy đuổi của các băng nhóm và cảnh sát khu vựcsẵn sàng chết 2,xem phim sẵn sàng chết 2,download sẵn sàng chết 2,xem online sẵn sàng chết 2 hd,xem sẵn sàng chết 2 nhanh,tai phim sẵn sàng chết 2,ready 2 die,xem phim ready 2 die,download ready 2 die,xem online ready 2 die hd,xem ready 2 die nhanh,tai phim ready 2 die,pablo santiago,jacob martinez,john azpilicueta