Yoru No Yatterman Yatterman Night

Yoru No Yatterman Yatterman NightViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Yatterman để kỷ niệm lần thứ 40 của Tatsunoko Time Bokan loạt. Một cô gái đang nhìn vào một hòn đảo xa xôi trên biển mang tên The Yatter Kingdom, một quốc gia được cho là được cai trị bởi người anh hùng Yatterman. cô gái muốn hỏi Yattermans giúp đỡ để chữa bệnh cho người mẹ bị bệnh của mình và quyết định liên doanh với các vương quốc.

Saber Marionette J セイバーマリオネットJ

Saber Marionette J セイバーマリオネットJViệt Sub Năm: 1997 (Tập 20/25)

câu chuyện được diễn ra. Tuy nhiên, một trong những chiếc tàu, “Lưỡng Hà” trục trặc và tất cả, nhưng 6 cư dân của nó đều bị giết. còn lại 6 quản lý để thoát ra một hành tinh gần đó tên là “Terra ll”, mà là tương tự như Trái đất trong nhiều khía cạnh. Tuy nhiên, tất cả trong số họ đều là nam giới.

Honoo No Labyrinth Labyrinth Of Flames

Honoo No Labyrinth Labyrinth Of FlamesViệt Sub Năm: 2000 (Tập 2/2)

Meet Galan, a Russian spastic geek who`d do anything to be a real, live samurai. But that`s just an impossible dream... or is it? When his friend Natsu, who is a successor of Japanese emigrants family, gives him the gift of an ancient sword, strange events unfold, and even stranger people drop out of the sky to attack.

Sunabouzu Desert Punk

Sunabouzu Desert PunkViệt Sub Năm: 2004 (Tập 24/24)

Trong tương lai, Nhật Bản là vùng đất khô cằn. Ở Sa mạc Kantou, rải rác con người tìm kiếm sự sống trong cát bụi. Trong số họ, có một tên lùn là " Sunabouzu" sống bằng công việc của thợ săn tiền thưởng. Trông công việc anh ấy là vô địch thiên hạ. Nhưng đứng trước vếu thì anh cũng giống như bao người đàn ông khác.

Kitsutsuki Tanteidokoro Woodpecker Detectives Office

Kitsutsuki Tanteidokoro Woodpecker Detectives OfficeViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

kể về hành trình phá án ly kỳ của thiên tài thi ca Ishikawa Takuboku và nhà ngôn ngữ học lừng danh Kindaichi Kyosuke vào thời Minh Trị. Takuboku vì rơi vào cảnh bần cùng, tài chính kiệt quệ đã phải bỏ làm thơ để mở một văn phòng thám tử tư tại nơi mình ở có tên là Văn Phòng Thám Tử Chim Gõ Kiến.

Xem Phim Saiyuuki Reload Blast - Đường Tăng Xin Link Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đảng sanzou đã đến ấn độ ở vùng đất xa lạ này nơi mà bạo động xảy ra tùm lum các trận chém giết xảy ra liên miên và số phận bi thảm của họ từ 500 năm trước đây họ sẽ tìm thấy gì vào trong cuộc hành trình của họsaiyuuki reload blast,xem phim saiyuuki reload blast,download saiyuuki reload blast,xem online saiyuuki reload blast hd,xem saiyuuki reload blast nhanh,tai phim saiyuuki reload blast,đường tăng xin link,xem phim đường tăng xin link,download đường tăng xin link,xem online đường tăng xin link hd,xem đường tăng xin link nhanh,tai phim đường tăng xin link