Thành Công Mỹ Mãn Cô Nàng Đầu Đất: Flying Colors.Diễn Viên: Matt Reeves,Alia Ataya,Beckster

Thành Công Mỹ Mãn Cô Nàng Đầu Đất: Flying ColorsViệt Sub Năm: 2015

Nữ sinh trung học Kudo Sayaka (do Arimura Kasumi thủ vai) là một cô gái trang điểm thời thượng, ngọt ngào đáng yêu. Mỗi ngày, cô đều trang điểm đậm, cùng bạn bè chơi bời quên ngày tháng, không hề để tâm đến việc học hành, vì vậy thành tích học tập luôn đứng ở hạng chót. Sayaka lại tự buông xuôi, cho rằng dù sao bản thân cũng rất ngốc nghếch, vì vậy cô đã lãng phí tuổi thanh xuân của mình, không chú tâm học tập.

Mega Monster Battle Ultra Galaxy Legend The Movie.Diễn Viên: Matt Reeves,Alia Ataya,Beckster

Mega Monster Battle Ultra Galaxy Legend The MovieViệt Sub Năm: 2009

Hành tinh Ultra, thuộc thiên hà M78, một Dark Ultraman đã bị phong ấn từ nhiều năm đã được giải thoát. Lần này hắn chiếm đi Tia sáng thần năng lượng chung để thắp sáng cho cả hành tinh Ultra tại Thánh Địa Ánh Sáng. Lúc này Mebius đã đi tìm Ray và họ quyết tâm giải cứu cả hành tinh Ultra. Liệu họ có thể cứu được hành tinh Ultra không? Điều gì đang chờ đợi họ trước mắt?

Power Rangers Turbo Movie Siêu Nhân Xe.Diễn Viên: Matt Reeves,Alia Ataya,Beckster

Power Rangers Turbo Movie Siêu Nhân XeViệt Sub Năm: 1997

Trên một hành tinh xa xôi, có một Phù Thủy Vĩ Đại tên Lerigot đang sinh sống. Ông ấy là người giữ Chìa Khóa Vàng mở những lối vào chiều không gian của vũ trụ. Lerigot bị Divatox săn lùng, một mụ Hải Tặc Không Gian độc ác, kẻ cần sức mạnh của vị Phù thủy để giải thoát một sinh vật quỷ dữ khủng khiếp. Kế hoạch của mụ là kết giao với hắn bằng cuộc hôn nhân nham hiểm và tạo ra một triều đại khủng bố trên thiên hà.

Xem Phim Russell Brand: Tái Sinh - Russell Brand: Re:birth Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở london diễn hài ba hoa về tình hình thế giới và lấy làm lạ trước những thay đổi trong cuộc sống khi anh trở thành bốrussell brand,tái sinh,xem phim russell brand,tái sinh,download russell brand,tái sinh,xem online russell brand,tái sinh hd,xem russell brand,tái sinh nhanh,tai phim russell brand,tái sinh,russell brand,re,birth,xem phim russell brand,re,birth,download russell brand,re,birth,xem online russell brand,re,birth hd,xem russell brand,re,birth nhanh,tai phim russell brand,re,birth