Cyborg 009 The Cyborg Soldier

Cyborg 009 The Cyborg SoldierViệt Sub Năm: 2002 (Tập 3/52)

Các nhân vật được tin cậy hơn với diễn xuất giọng nói của họ và đối thoại có ý nghĩa hơn rất nhiều. Nhưng nếu bạn xem này với phụ đề tiếng Anh, tôi gần như tích cực, bạn sẽ kết thúc với phụ đề được sao chép trực tiếp từ các âm thanh tiếng Anh. Nếu bạn không biết tiếng Nhật và không thể hiện sự khác biệt trong cuộc đối thoại nói chung, thì ít nhất bạn sẽ nhận thấy sự đối thoại không tồn tại mà theo phụ đề đang diễn ra.

Đường Đến Ước Mơ Ginga E Kickoff

Đường Đến Ước Mơ Ginga E KickoffViệt Sub Năm: 2012 (Tập 39/39)

Câu chuyện kể về Oota Shou - một cậu bé có ước mơ được chơi trên sân Nou Camp của Barcelona để khẳng định chính mình. Ước mơ còn chưa thành thì đội bóng của cậu đã bị giải tán do không đủ cầu thủ (cả đội chỉ còn có mỗi cậu ta). Nhưng sau khi gặp 1 tuyển thủ bóng đá, cậu quyết chí đưa đội bóng của mình trở lại và vươn tới đỉnh cao.

Nobunagun Linh Khí

Nobunagun Linh KhíViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh nữ sinh trung học Shio Ogura đến thăm Đài Loan trong một chuyến dã ngoại của trường, và bất ngờ bị những quái vật mang tên "Evolved Invaders" tấn công. Quân đội không có cách nào chống lại chúng, nhưng giữa lúc hoang mang, những đặc vụ E-Gene Holder bí ẩn thuộc cơ quan chính phủ DOGOO xuất hiện.

Shirogane No Ishi: Argevollen Silver Will Argevollen

Shirogane No Ishi: Argevollen Silver Will ArgevollenViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

The Kingdom of Arandas Alliance and the Countries Unification of Ingelmia have been at war for many years. The situation has been at a stalemate across the fortress of the Great Wall, which has never been penetrated since the foundation of Arandas. The gate to the fortress has remained firmly closed, but when it creaks open, the complexity of war starts to change dramatically.

Tousouchuu: Great Mission Run For Money: The Great Mission

Tousouchuu: Great Mission Run For Money: The Great MissionViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/??)

bối cảnh trong tương lai nơi loài người đã di chuyển lên mặt trăng, với một trò chơi tên là Tousouchuu đang vô cùng phổ biến ở thuộc địa mặt trăng. Trò chơi diễn ra trong một khu vực hạn chế và thấy những người tham gia cố gắng tránh truy đuổi các android cho đến khi đếm ngược về 0, với phần thưởng là một lượng tiền mặt tương đối lớn.

Xem Phim Rurouni Kenshin - Meiji Kenkaku Romantan Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong thời kỳ loạn lạc cuối thời mạc phủ tokugawa xuất hiện một sát thủ khiến thiên hạ đều phải khiếp sợ với danh xưng “hitokiri battousai” thời đại chuyển biến sang một trang sử mới sát thủ lừng lẫy một thời cũng dần dần biến mất khỏi nhân gian và hắn cũng được thiên hạ mệnh danh là “kẻ mạnh nhất” trong lịch sửrurouni kenshin,xem phim rurouni kenshin,download rurouni kenshin,xem online rurouni kenshin hd,xem rurouni kenshin nhanh,tai phim rurouni kenshin,meiji kenkaku romantan,xem phim meiji kenkaku romantan,download meiji kenkaku romantan,xem online meiji kenkaku romantan hd,xem meiji kenkaku romantan nhanh,tai phim meiji kenkaku romantan