Vệ Sĩ 2 The Bodyguard 2.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlao,Jacqueline Apitananon

Vệ Sĩ 2 The Bodyguard 2Việt Sub Năm: 2007

Một anh chàng cảnh sát cực quậy, không coi nguyên tắc kỷ cương trong ngành ra gì cả. Mỗi lần anh đuổi theo một gã trộm cắp hay tên bắn tỉa nào là y như rằng cả thành phố náo loạn lên, tài sản công nhân cứ bay vù vù đi. Nên các sếp quyết định cho Mummy Lao về vườn ở ẩn! Sa thải một đặc nhiệm kỳ cựu và tài năng như vậy cũng đau lòng lắm, nhưng cứ phải ngồi nghe dân chúng phàn nàn gửi đơn kiến nghị thì cũng… nhức đầu không kém.

Mật Vụ Ong The Beekeeper.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlao,Jacqueline Apitananon

Mật Vụ Ong The BeekeeperThuyết Minh Năm: 2023

Giáo viên đã nghỉ hưu Eloise Parker sống một mình ở Massachusetts , nhưng cô có một người thuê nhà kho, Adam Clay, sống một cuộc sống bình lặng với tư cách là một người nuôi ong

Biệt Đội Tử Thần Doom.Diễn Viên: Karl Urban,Rosamund Pike,Dwayne Johnson

Biệt Đội Tử Thần DoomViệt Sub Năm: 2005

Một cái gì đó đã đi sai tại một trạm nghiên cứu khoa học từ xa trên sao Hỏa. Tất cả các nghiên cứu đã chấm dứt. Thông tin liên lạc đã thất bại. Và các tin nhắn không nhận được thông qua là dưới an ủi. Đó là một 5 kiểm dịch cấp và các linh hồn chỉ được phép vào hoặc ra là nhanh chóng đáp ứng chiến thuật Squad - cứng Thủy quân lục chiến trang bị vũ khí đến tận răng với đủ hỏa lực để vô hiệu hóa kẻ thù ... hay như vậy họ nghĩ.

Hang Động Tử Thần Sanctum.Diễn Viên: Rhys Wakefield,Allison Cratchley,Christopher Baker,

Hang Động Tử Thần SanctumThuyết Minh Năm: 2011

Đây là một phim về một nhóm thám hiểm hang động cố gắng sống sót sau một thảm họa thiên nhiên. Nếu bạn nào mê thể loại phim thám hiểm và xem nhiều phim thì sẽ thấy cốt truyện phim này rất quen, poly ví dụ 1 phim tương tự mà poly nhớ là Vertical Limit (2000)

Xem Phim Rượt Đuổi - The Rundown Việt Sub (2003) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cao thủ xã hội đen tới rừng amazon để thực hiện nhiệm vụ cuối cùng trước khi giải nghệ tại đây anh vô tình biết được nơi cất giấu một báu vật ngàn năm và trở thành mục tiêu săn đuổi của mafia địa phương beck dwayne johnson là cánh tay đắc lực của billy walker một trùm xã hội đen khét tiếng ở thành phố los angeles khi biết beck có ý định giải nghệ để làm ăn lương thiện ông trùm giao cho anh nhiệm vụ cuối cùng tới brazil để đưa con trai lão trở về mỹ nếu thành công anh sẽ đượcrượt đuổi,xem phim rượt đuổi,download rượt đuổi,xem online rượt đuổi hd,xem rượt đuổi nhanh,tai phim rượt đuổi,the rundown,xem phim the rundown,download the rundown,xem online the rundown hd,xem the rundown nhanh,tai phim the rundown,dwayne johnson,seann william scott,rosario dawson