Bần Cùng Sinh Đạo Bắt Cóc A Cruel Attendance.Diễn Viên: Kyeong,Heon Kang,Byeong,Ok Kim,Eung,Soo Kim

Bần Cùng Sinh Đạo Bắt Cóc A Cruel AttendanceViệt Sub Năm: 2006

Dong Chul (Kim Soo Ro) là một anh chàng làm công ăn lương bình thường, một người cha hết lòng vì con cái, và là một người chồng yêu vợ. Nhưng anh lại có 1 bí mật luôn bám theo mình. Anh gần như không thể trả được lãi của khoản vay từ một tên cho vay nặng lãi. Tình hình trở nên tồi tệ hơn khi mà ngày đáo hạn của khoản vay đang cận kề.

Nữ Bá Vương 2 The Inspector Wears Skirts Ii.Diễn Viên: Hồ Huệ Trung,Huệ Ánh Hồng,Ngô Quân Như

Nữ Bá Vương 2 The Inspector Wears Skirts IiThuyết Minh Năm: 1989

Bá Vương Hoa kết nạp thêm bốn thành viên vào Học viện Cảnh sát Hong Kong và cùng tham gia khóa huấn luyện khắc nghiệt của Madam Wu. Họ có những cá tính khập khiễng với các thành viên cũ của đội, kết quả là cãi nhau và bem nhau như cơm bữa.

Hoàng Tử Ăn Mày I Am A King.Diễn Viên: Joo Ji Hoon,Baek Yoon Sik,Byeon Hee Bong

Hoàng Tử Ăn Mày I Am A KingViệt Sub Năm: 2012

Định mệnh đã hoán đổi họ, từ một vị Hoàng thái tử sẽ kế thừa ngai vàng, bỗng chốc trở thành tên nô lệ lang thang. Chàng liều lĩnh đánh đổi tất cả để bước ra khõi chốn cung điện đầy âm mưu tranh giành, quá nhiều lòng tham và thù hận.Chàng hòa mình vào chốn nhân gian, trải qua những những ngọt bùi, đắng cay, lam lũ. Liệu chàng sẽ có được những gì? Còn tên nô lệ ăn mày, sau một ngày bỗng chốc phải thừa kế ngai vàng từ trên trời rơi xuống? Hắn sẽ tiếp nhận ra sao?

Nụ Hôn Bị Đánh Cắp Stolen Kisses.Diễn Viên: Joo Ji Hoon,Baek Yoon Sik,Byeon Hee Bong

Nụ Hôn Bị Đánh Cắp Stolen KissesViệt Sub Năm: 1968

Antoine (Jean-Pierre Léaud) được xuất ngũ vì chứng bất ổn tính cách và trở về Paris. Anh gặp lại người yêu của mình, Christine Darbon (Claude Jade), và với sự giúp đỡ của cha Christine, Antoine có được công việc ở một khách sạn nhưng nhanh chóng bị sa thải sau khi anh vô tình giúp đỡ một thám tử tư Henri (Harry Max).

Tây Du Ký Lạ Truyện Journey To The West Surprise.Diễn Viên: Bạch Khách,Mã Thiên Vũ,Đồng Lệ Á,Tăng Chí Vỹ,Mike D Angelo

Tây Du Ký Lạ Truyện Journey To The West SurpriseViệt Sub Năm: 2015

Trong phiên bản này, sẽ xuất hiện một nhân với Tiểu yêu Vương Đại Chùy. Vốn không giống như người bình thường nhưng sở hữu đôi tai nhọn và một số phép thuật làng nhàng, hắn tự phong cho mình danh hiệu Đại Vương ở nơi mình sinh sống. Và rồi số phận của Đại Chùy đã thay đổi hoàn toàn sau cuộc chạm trán định mệnh với thầy trò Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng

Xem Phim Rock Tình Yêu - Taking Woodstock Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông làm việc tại khách sạn của cha mẹ trong catskills vô tình đặt trong chuyển động buổi hòa nhạc thế hệ xác định vào mùa hè năm 1969rock tình yêu,xem phim rock tình yêu,download rock tình yêu,xem online rock tình yêu hd,xem rock tình yêu nhanh,tai phim rock tình yêu,taking woodstock,xem phim taking woodstock,download taking woodstock,xem online taking woodstock hd,xem taking woodstock nhanh,tai phim taking woodstock,demetri martin,henry goodman and edward hibbert