Cậu Bé Rồng Eragon.Diễn Viên: Ed Speleersjeremy Irons

Cậu Bé Rồng EragonViệt Sub Năm: 2006

Ngày xửa ngày xưa, hòa bình và sự phồn thịnh luôn hiện diện trên lãnh thổ Alagaesia. Những con rồng khổng lồ truyền cho các kỵ sĩ rồng sức mạnh đầy quyền năng cùng sự bất tử. Không một kẻ thù nào có thể đánh bại họ, cho tới khi... “Không gì có thể khiến cho những hạt cát thời gian dừng lại.

Không Gian Mê Hoặc Attraction: Prityazhenie.Diễn Viên: Ed Speleersjeremy Irons

Không Gian Mê Hoặc Attraction: PrityazhenieViệt Sub Năm: 2017

bắt đầu khi một con tàu dị dạng bất ngờ ập vào thủ đô Moscow, mang theo hàng loạt chiến binh người máy ngoài hành tinh. Tuy nhiên, bên cạnh hành động bạo lực, những sinh vật ngoài địa cầu còn cố gắng dung hòa nền văn minh của mình vào hành tinh xanh.

Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng Occupation.Diễn Viên: Ed Speleersjeremy Irons

Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng OccupationViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm nhỏ các cư dân thị trấn phải kết hợp với nhau sau một cuộc xâm lược đất đai tàn phá. Khi họ đấu tranh để tồn tại, họ nhận ra họ phải đi trước một bước của những kẻ tấn công của họ, và làm việc cùng nhau để có cơ hội phản công.

Xem Phim Robot Đại Chiến 4: Kỷ Nguyên Hủy Diệt - Transformers 4: Age Of Extinction Thuyết Minh (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

transformers 4 được bắt đầu sau 4 năm về trận chiến ở los angeles trong phần trước transformers dark of the moon câu chuyện mở màn bởi những lời đồn đại về một thợ cơ khí và con gái của ông ta đã phát hiện ra một bí mật có thể khiến cả autobots decepticons và chính phủ hoa kỳ bị đe dọa không chỉ dừng lại ở đó ở phần này câu chuyện sẽ dẫn người xem đến những ngã rẻ hoàn toàn mới và cũng vô vàn những bất ngờ trở lại với dàn diễn viên mới gồm mark wahlberg nicola peltz jack reynor… và sựrobot đại chiến 4,kỷ nguyên hủy diệt thuyết minh,xem phim robot đại chiến 4,kỷ nguyên hủy diệt thuyết minh,download robot đại chiến 4,kỷ nguyên hủy diệt thuyết minh,xem online robot đại chiến 4,kỷ nguyên hủy diệt thuyết minh hd,xem robot đại chiến 4,kỷ nguyên hủy diệt thuyết minh nhanh,tai phim robot đại chiến 4,kỷ nguyên hủy diệt thuyết minh,transformers 4,age of extinction thuyết minh,xem phim transformers 4,age of extinction thuyết minh,download transformers 4,age of extinction thuyết minh,xem online transformers 4,age of extinction thuyết minh hd,xem transformers 4,age of extinction thuyết minh nhanh,tai phim transformers 4,age of extinction thuyết minh,mark wahlberg,nicola peltz,jack reynor