Jijou Wo Shiranai Tenkousei Ga Guigui Kuru. The Clueless Transfer Student Is Assertive. My Clueless First Friend

Jijou Wo Shiranai Tenkousei Ga Guigui Kuru. The Clueless Transfer Student Is Assertive. My Clueless First FriendViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Một cô bé lớp 5 cô đơn, tẻ nhạt là mục tiêu bắt nạt và trêu chọc của các bạn cùng lớp— cho đến khi một đứa trẻ khác xuất hiện. Takada là một cậu bé tốt bụng, không biết gì về vấn đề này nhưng bằng cách nào đó, cậu sở hữu khả năng kỳ diệu để bắt đầu lôi kéo "thần chết" Nishimura ra khỏi vỏ bọc của cô bé.

Thời Gian Vàng Golden Time

Thời Gian Vàng Golden TimeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Câu chuyện của Golden Time xoay quanh Banri Tada, một sinh viên đại học đã bị mất hết trí nhớ trước khi tốt nghiệp phổ thông, Kouko Kaga (một cô gái với vẻ ngoài hoàn hảo nhưng ẩn chứa những tiếc nuối ở sâu thẳm trong tim), Mitsuo Yanagisawa – người trong mộng của Kouko, và một số sinh viên khác tại trường đại học của Banda ở Tokyo.

Xem Phim Rikekoi - Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita. Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh hai nhà khoa học thiên tài là ayame himuro và shinya yukimura một ngày nọ nữ bác học himuro đã thổ lộ tình cảm của mình với yukimura thế là cặp đôi ngốc này đã dùng mọi bằng chứng khoa học để chứng minh tình yêu của mình liệu cặp đôi này có thể dùng những con số dữ liệu để hiểu về tình yêu hay khôngrikekoi,xem phim rikekoi,download rikekoi,xem online rikekoi hd,xem rikekoi nhanh,tai phim rikekoi,rikei ga koi ni ochita no de shoumei shitemita,xem phim rikei ga koi ni ochita no de shoumei shitemita,download rikei ga koi ni ochita no de shoumei shitemita,xem online rikei ga koi ni ochita no de shoumei shitemita hd,xem rikei ga koi ni ochita no de shoumei shitemita nhanh,tai phim rikei ga koi ni ochita no de shoumei shitemita