Nô Lệ Thời Chiến Spirits Homecoming.Diễn Viên: Park Choong,Hwan,Park Geun,Soo,Yoon Jeong,Ro

Nô Lệ Thời Chiến Spirits HomecomingThuyết Minh Năm: 2016

Cốt chuyện phim Nô Lệ Thời Chiến xoay quanh số phận “những người phụ nữ mua vui” trong thời chiến và được nhà sản xuất ấp ủ suốt 14 năm trời do gặp không ít khó khăn khi thu hút vốn đầu tư vì mang đề tài nhạy cảm.Lấy bối cảnh Hàn Quốc bị Nhật Bản chiếm đóng vào năm 1943

Tỏa Sáng Shine.Diễn Viên: Geoffrey Rush,Armin Mueller,Stahl,Justin Braine

Tỏa Sáng ShineViệt Sub Năm: 1996

dựa trên một câu truyện có thật về cuộc đời của nghệ sĩ Piano tài ba người Australia, David Helfgott vốn là một thiên tài chơi piano, nhưng vì áp lực biểu diễn quá lớn cùng với đòi hỏi liên tục từ phía thầy dạy và cha mình, anh bắt đầu suy sụp tinh thần.

Quý Ông Còn Zin Mr. Virgin.Diễn Viên: Geoffrey Rush,Armin Mueller,Stahl,Justin Braine

Quý Ông Còn Zin Mr. VirginViệt Sub Năm: 1984

Khi chàng trai trẻ phớt lờ lời cảnh báo của một bậc thầy phong thủy và quyết định kết hôn trước tuổi 30, một loạt những chuyện không may liên tục xảy ra với anh.

Hoa Hồng Đêm Night Rose.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lâm Tâm Như,Mã Thiên Vũ

Hoa Hồng Đêm Night RoseViệt Sub Năm: 2009

Kha Trí Hoành, kĩ sư thủy lợi rời quê lên Đài Bắc làm việc, thuê trọ cùng phòng với Diệp Mai Quế, một cô gái ít giao du với thế giới bên ngoài. Cuộc sống trong căn phòng nhỏ bé đã giúp họ dần hiểu nhau và thương mến nhau từ lúc nào không hay. Bộ phim mang màu sắc tình yêu lãng mạn, giản dị với những lời thoại hóm hỉnh cùng diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng Chung Hán Lương và Lâm Tâm Như sẽ mang đến cái nhìn mới mẻ về tình yêu đôi lứa.

Xem Phim Rắn Độc 2 - Naked Poison Ii Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi bạn trai bị giết ann bị đánh ngất xỉu và cô bị tổn thương não khiến không thể nhớ được quá 15 phút nhưng cô thề sẽ tìm cho ra bằng được kẻ giết người bằng sự giúp đỡ của các hình xăm lên cơ thểrắn độc 2,xem phim rắn độc 2,download rắn độc 2,xem online rắn độc 2 hd,xem rắn độc 2 nhanh,tai phim rắn độc 2,naked poison ii,xem phim naked poison ii,download naked poison ii,xem online naked poison ii hd,xem naked poison ii nhanh,tai phim naked poison ii