Thiện Nữ U Hồn 1 A Chinese Ghost Story 1.Diễn Viên: Leslie Cheung,Joey Wang,Ma Wu

Thiện Nữ U Hồn 1 A Chinese Ghost Story 1Việt Sub Năm: 1987

Nhân vật chính của câu truyện, Ninh Thái Thần (Trương Quốc Vinh) là một anh chàng chất phác, tốt bụng, và hiền lành, chuyên đi khắp nơi thu thuế các cửa tiệm. Một lần làm việc, hoàn cảnh đưa đẩy anh phải tới trọ qua đêm ở Nam Nhược Tự - ngôi chùa nổi tiếng với dân trong vùng vì đã có nhiều người mất mạng bởi ma quỷ tại đó.

Ma Hề Trong Hộp 1 The Jack In The Box.Diễn Viên: Mischa Barton,Matt Long And Jessica Stroup

Ma Hề Trong Hộp 1 The Jack In The BoxViệt Sub Năm: 2019

một chiếc hộp đồ chơi cổ được tìm thấy trong một ngôi nhà cũ. Tuy nhiên, khi một nhóm các nhà nghiên cứu về lịch sử đưa nó trở lại cuộc sống, họ phát hiện ra rằng chiếc hộp chứa một linh hồn độc ác và không lâu sau đó, những điều kỳ lạ và đáng sợ xảy ra.

Bẫy Cá Mập 2 Shark Week.Diễn Viên: Yancy Butler,Patrick Bergin And Joshua Michael Allen

Bẫy Cá Mập 2 Shark WeekViệt Sub Năm: 2012

Tiberson một nhà tài phiệt quay trở lại C.A để trả thù cho con của mình, ông đã bắt hết những người có liên quan đến vụ án giam giữ họ trên một hòn đảo hoang và buộc phải tham gia vào một cuộc chơi chỉ 1 người duy nhất sống sót trở về khi vượt qua từng ải bởi các con cá mập hung tợn và khát máu săn mồi.

Xem Phim Quỷ Nhập Tràng - Compound Fracture Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau cái chết khủng khiếp của em gái mình michael wolffsen trở về nhà với vợ chưa cưới của anh và cháu trai mồ côi của mình để cho cha ông là gary chăm sóc gary đã thay đổi nhiều kể từ lần cuối cùng michael thấy ông ta ông ta trở nên cực kỳ hoang tưởng rằng một lực lượng siêu nhiên và bị ám ảnh với việc nhà của ông có một hợp chất sức mạnh vô hìnhquỷ nhập tràng,xem phim quỷ nhập tràng,download quỷ nhập tràng,xem online quỷ nhập tràng hd,xem quỷ nhập tràng nhanh,tai phim quỷ nhập tràng,compound fracture,xem phim compound fracture,download compound fracture,xem online compound fracture hd,xem compound fracture nhanh,tai phim compound fracture,tyler mane,muse watson,derek mears