Phía Sau Quốc Kỳ After The Fall.Diễn Viên: Wes Bentley,Vinessa Shaw,Haley Bennett

Phía Sau Quốc Kỳ After The FallViệt Sub Năm: 2014

Phía Sau Quốc Kỳ - After The Fall: Bill mất việc làm và anh dấn thân vào con đường tội lỗi. Điều gì đã khiến cho một người cha, một người chồng phải rời xa gia đình, lựa chọn một cuộc sống của tội phạm?

Đoàn Tàu Không Phanh Hiểm Nguy Di Động: Unstoppable.Diễn Viên: Denzel Washington,Chris Pine,Rosario Dawson

Đoàn Tàu Không Phanh Hiểm Nguy Di Động: UnstoppableThuyết Minh Năm: 2010

12 tháng 10 bắt đầu với một buổi sớm mai thường lệ tại ga Fuller Yard ở Wilkins, Pennsylvania. Công nhân ca đêm háo hức về nhà và nhóm làm ca ngày đang chậm rãi tiến vào với cốc cà phê trên tay. Khi hai Nhân viên đường ray nghỉ tay để nuốt vội bữa sáng, họ bị cắt ngang và bị điều đi trên một trong những con tàu tân tiến nhất sang một đường ray khác.

Giải Mã Mê Cung The Maze Runner.Diễn Viên: Dylan Obrien,Kaya Scodelario,Will Poulter

Giải Mã Mê Cung The Maze RunnerThuyết Minh Năm: 2014

Dựa trên cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng ăn khách cùng tên của James Dashner, bộ phim kể về chuyến hành trình của Thomas khi cậu bị một thế lực bí ẩn đẩy đến mảnh đất Glade, nơi được bao quanh bởi bốn bức tường đồ sộ, kiên cố và lối thoát duy nhất lại là đường dẫn vào một mê cung kỳ lạ

Trung Hoa Bịp Vương Conman In Tokyo.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Chu Ân,Trương Gia Huy,Chung Lệ Đề

Trung Hoa Bịp Vương Conman In TokyoViệt Sub Năm: 2000

Tay cờ bạc trẻ tuổi Jersy tự phong cho mình danh hiệu vua cờ bạc Hồng Kông. Điều day dứt nhất là Jersy không thể gặp được thần tượng cờ bạc của mình - Cool, đồng thời cũng là vua cờ bạc Hồng Kông lúc trước do người này đã bí mật thoái ẩn.

Không Thoái Lui Weeds On Fire.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Chu Ân,Trương Gia Huy,Chung Lệ Đề

Không Thoái Lui Weeds On FireViệt Sub Năm: 2016

Vào thập niên 1980 ở Hồng Kông, một vị hiệu trưởng thành lập đội bóng chày gồm các học sinh tự chọn ở địa phương, và sau đó họ chiến đấu để vươn lên đứng đầu giải.

Xem Phim Quy Ẩn - A Bluebird In My Heart Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên tiểu thuyết the dishwasher người rửa chén của dannie m martin phim kể về câu chuyện của cựu tù là daniel roland moller người làm công việc rửa chén trong nhà hàng và sống trong một nhà nghỉ cũ cố gắng để có một cuộc sống bình lặng tại đây anh kết bạn với chủ nhà nghỉ là một người mẹ đơn thân laurence veerle baetens và cô con gái clara lola la lannquy ẩn,xem phim quy ẩn,download quy ẩn,xem online quy ẩn hd,xem quy ẩn nhanh,tai phim quy ẩn,a bluebird in my heart,xem phim a bluebird in my heart,download a bluebird in my heart,xem online a bluebird in my heart hd,xem a bluebird in my heart nhanh,tai phim a bluebird in my heart