Máu Lạnh Cold Blood.Diễn Viên: Jean Reno,Sarah Lind,Joe Anderson

Máu Lạnh Cold BloodViệt Sub Năm: 2019

Một người đàn ông sống cô lập trong cabin ở rìa hồ. Một ngày nọ có 1 người phụ nữ bị thương tới trước cửa nhà anh ta cầu cứu và bao chuyện rối ren xảy đến.

Nữ Hoàng Poker Mollys Game.Diễn Viên: Jessica Chastain,Idris Elba,Kevin Costner,Michael Cera

Nữ Hoàng Poker Mollys GameViệt Sub Năm: 2018

kể về câu chuyện có thật xoay quanh tác giả của cuốn sách nêu trên, biệt danh ‘Nữ hoàng Poker’ – Molly Bloom. Molly Bloom từng là một nữ vận động viên Olympic bộ môn trượt tuyết, nhưng ở thời điểm trong phim cô là chủ chuỗi sòng bạc poker ngầm tại Hollywood, nơi chứa chấp mọi loại người từ những ngôi sao điện ảnh, dân chơi chứng khoán cho đến xã hội đen Nga.

Vụ Án Gái Mại Dâm Blood 13.Diễn Viên: Jessica Chastain,Idris Elba,Kevin Costner,Michael Cera

Vụ Án Gái Mại Dâm Blood 13Việt Sub Năm: 2018

Nữ thám tử xinh đẹp Xingmin, khi điều tra một vụ án giết người, phát hiện nạn nhân chết trần truồng, treo ngược trong phòng tắm dưới tầng hầm. Thám tử già Lào Châu đảm bảo rằng đây là một trong những vụ án giết người hàng loạt gái mại dâm mà anh ta đã theo đuổi trong 15 năm.

Xem Phim Quái Xế - The Driver Việt Sub (1978) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người lái xe chạy trốn trở thành nhiệm vụ mới nhất cho một thám tử ngoan cường một bộ phim thể loại không phù hợp với cách thức thông thường của hollywoodquái xế,xem phim quái xế,download quái xế,xem online quái xế hd,xem quái xế nhanh,tai phim quái xế,the driver,xem phim the driver,download the driver,xem online the driver hd,xem the driver nhanh,tai phim the driver,ryan oneal,bruce dern,isabelle adjani