Sinh Nhật Chết Chóc 2 Happy Death Day 2U

Sinh Nhật Chết Chóc 2 Happy Death Day 2UThuyết Minh Năm: 2019

Cô nàng “Queen Bee” Tree Gelbman sẽ tái nhập vào vòng lặp thời gian để tìm hiểu lý do vì sao cô đã phải đối mặt với nó ở phần phim đầu tiên. Hơn nữa, Tree sẽ một lần nữa đối mặt với người bạn cùng phòng “tốt bụng” Lori – người đã được hồi sinh nhờ vòng lặp thời gian khi cô ta đang nung nấu ý định trả thù.

Đêm Hội Địa Ngục Hell Fest

Đêm Hội Địa Ngục Hell FestViệt Sub Năm: 2018

Một kẻ giết người hàng loạt ẩn sau lớp mặt nạ biến một khu vui chơi mùa Halloween thành sân chơi của riêng hắn. Những trò khủng bố điên rồ cứ tiếp diễn, trong khi số khách còn lại cứ ngây thơ nghĩ đây chỉ là một phần của chương trình.

Bóng Đêm Đẫm Máu Nightworld: Door Of Hell.Diễn Viên: Jason London,Robert Englund,Gianni Capaldi

Bóng Đêm Đẫm Máu Nightworld: Door Of HellViệt Sub Năm: 2017

Khi cựu nhân viên của LAPD, Brett Anderson đảm nhận công việc làm người đứng đầu bộ phận an ninh tại một căn hộ cũ ở thủ đô của Bulgaria, Sofia, ông sớm bắt đầu trải nghiệm một loạt các sự kiện kỳ quái và đáng sợ.

Ám Ảnh Nerve.Diễn Viên: Christian Clark,Georgina Haig,Craig Hall

Ám Ảnh NerveThuyết Minh Năm: 2013

Jakob Evans, người đã trải qua một cuộc tình tan vỡ từ cái chết của vợ mình trong một tai nạn xe hơi. Khi tìm thấy vợ trên giường với một người đàn ông khác ngay trước khi chết, Jakob quyết định cơ hội duy nhất để chấm dứt của anh ta là tìm tình nhân của vợ để anh ta có thể hiểu những gì họ chia sẻ.

Ngôi Biệt Thự Ma Ám The Haunting.Diễn Viên: Julie Harris,Claire Bloom,Richard Johnson

Ngôi Biệt Thự Ma Ám The HauntingViệt Sub Năm: 1963

Hill House là một biệt thự rộng lớn, kì quái với lịch sử rùng rợn về những cái chết thương tâm. Giáo sư Markway (Richard Johnson thủ vai) mong muốn làm thí nghiệm chứng minh sự tồn tại của hồn ma và ông đã chọn Hill House làm địa điểm triển khai ý tưởng của mình

Xem Phim Quái Đản - Freaky Việt Sub (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi kẻ đồ tể cố tình sát hại millie một nữ sinh trung học 17 tuổi bình thường tẻ nhạt bằng một con dao găm cổ đại cả hai thức dậy trong cơ thể của người còn lại millie vô cùng hoảng loạn khi phát hiện ra cô chỉ có đúng 24 giờ để lấy lại cơ thể của mình trước khi vĩnh viễn bị mắc kẹt trong hình dạng một người đàn ông trung niên có vấn đề thần kinhquái đản,xem phim quái đản,download quái đản,xem online quái đản hd,xem quái đản nhanh,tai phim quái đản,freaky,xem phim freaky,download freaky,xem online freaky hd,xem freaky nhanh,tai phim freaky