Bức Tường Lửa 2 Backdraft Ii.Diễn Viên: Donald Sutherland,William Baldwin,Joe Anderson

Bức Tường Lửa 2 Backdraft IiViệt Sub Năm: 2019

Phần tiếp theo của Bức Tường Lửa năm 1991, theo chân một điều tra viên của Chicago F.D., người phải theo dõi một kẻ buôn bán vũ khí sử dụng các đám cháy chết người như một sự đánh lạc hướng.

Giang Hồ Ấn Độ 2 Gangs Of Wasseypur 2.Diễn Viên: Manoj Bajpayee,Richa Chadda,Nawazuddin Siddiqui

Giang Hồ Ấn Độ 2 Gangs Of Wasseypur 2Việt Sub Năm: 2012

Phim kể về Shahid Khan, một thanh niên muốn lấy lại danh tiếng của cha mình sau khi cha anh bị một ông chủ mỏ than sát hại. Shahid lập một băng nhóm và hứa sẽ đưa nhóm giang hồ này trở thành một băng nhóm đáng sợ và quyền lực nhất ở Wasseypur.

Biển Lửa Hidalgo.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Omar Sharif,Zuleikha Robinson

Biển Lửa HidalgoViệt Sub Năm: 2004

Dựa theo câu chuyện có thật về một cuôc đua ngựa đường dài nhất từ trước đến nay, Hidalgo một siêu phẩm phiêu lưu hành động về hành trình của một người đàn ông. Năm 1890, Gia đình hàong tộc Sheik lần đầu tiên mời người Mỹ đến tham dự cuộc đua ngựa Ocean of fire qua sa mạc Ả Rập, sự thử thách gay go nhất để tìm kiếm chú ngựa bền bỉ nhất.Frank T. Hopkins (Mortensen) là anh chàng cao bồi đã đến tham dụ cùng chú ngựa Hidalgo. Cuộc đua không chỉ là vinh dự và kiêu hãnh mà con là cuộc đua cho mạng

Tứ Vương 4 Kings.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Omar Sharif,Zuleikha Robinson

Tứ Vương 4 KingsThuyết Minh Năm: 2021

Sau khi cô con gái tuổi teen bị thương nặng trong một vụ đánh nhau ở trường, ông bố đơn thân nọ hồi tưởng về cuộc chiến băng đảng thời học sinh của mình vào những năm 90.

Lần Theo Dấu Vết Prisoners.Diễn Viên: Hugh Jackman,Jake Gyllenhaal,Viola Davis

Lần Theo Dấu Vết PrisonersViệt Sub Năm: 2013

Keller Dover (Hugh Jackman) phải đối mặt với cơn ác mộng tồi tệ nhất của bậc làm cha mẹ khi đứa con gái 6 tuổi của anh bị mất tích ngay trong ngày Lễ Tạ Ơn. Mỗi giây phút trôi qua là sự sống của bé Anna ngày càng trở nên mong manh hơn. Không cam chịu bất lực nhìn con gái mình gặp nguy hiểm, anh đã hành động. Với sự giúp đỡ của viên cảnh sát Loki (Jake Gylenhaal), Keller Dover bắt đầu hành trình tìm con. Liệu anh có đủ bản lĩnh để lần theo dấu vết khi sự sống chỉ tính bằng giây?

Xem Phim Quá Khứ Tội Ác - A History Of Violence Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tom stall được xem là một trong những người đứng đầu một thành phố nhỏ nơi anh cùng người vợ và hai đứa con của mình sống những ngày êm đềm bằng việc kinh doanh một quán ănnhưng rồi cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi anh trở thành anh hùng của thành phố khi phá vỡ được một vụ cướp và được các hãng truyền thông ca ngợi hết lời việc này gây chú ý cho một nhóm cướp và rắc rối liên tục đến với tom stall khi bọn chúng nghĩ rằng anh không phải chỉ là một kẻ bình thường như những người khácquá khứ tội ác,xem phim quá khứ tội ác,download quá khứ tội ác,xem online quá khứ tội ác hd,xem quá khứ tội ác nhanh,tai phim quá khứ tội ác,a history of violence,xem phim a history of violence,download a history of violence,xem online a history of violence hd,xem a history of violence nhanh,tai phim a history of violence,viggo mortensen,maria bello,ed harris