The Smurfs: Huyền Thoại Xì Trum The Legend Of Smurfy Hollow.Diễn Viên: Jack Angel,Fred Armisen,Hank Azaria

The Smurfs: Huyền Thoại Xì Trum The Legend Of Smurfy HollowViệt Sub Năm: 2013

Được họa sĩ người Bỉ Peyo tạo ra từ năm 1958, đến nay những nhân vật Smurf (quen thuộc với độc giả Việt Nam qua cái tên Xì-Trum) đã có tuổi đời hơn nửa thế kỷ và được ưa thích không chỉ ở châu Âu. Mùa hè 2011, những Xì Trum đã được công nghệ CGI đưa tới thành phố New York và giờ đây, các Tí (tên gọi Việt hóa chung của Xì Trum) sẵn sàng để “quậy tưng” màn ảnh rộng bằng chuyến phiêu lưu tới Paris.

My Little Pony Equestria Girls Spring Breakdown.Diễn Viên: Jack Angel,Fred Armisen,Hank Azaria

My Little Pony Equestria Girls Spring BreakdownViệt Sub Năm: 2019

My Little Pony: Equestria Girls – Spring Breakdown is a 2019 Canadian–American Flash animated one-hour television special based on Hasbros My Little Pony: Equestria Girls toyline and media franchise, which is a spin-off of the 2010 relaunch of Hasbros My Little Pony toyline.

Chú Nai Bambi Bambi.Diễn Viên: Jack Angel,Fred Armisen,Hank Azaria

Chú Nai Bambi BambiThuyết Minh Năm: 1942

Câu chuyện hoạt hình của Bambi, một con hươu trẻ ca ngợi là Hoàng tử của rừng lúc mới sinh của mình. Bambi lớn lên, làm cho bạn bè với các loài động vật khác của rừng, học các kỹ năng cần thiết để tồn tại, và thậm chí còn tìm thấy tình yêu. Một ngày, tuy nhiên, các thợ săn đến, và Bambi phải học cách dũng cảm như cha ông nếu ông là dẫn dắt những con nai khác để an toàn.

Xem Phim Phong Ngữ Chú - The Wind Guardians Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a young man who lives in xiaoyanggang dreams of martyrdom but he is blind and can only sneak into the market by swindling one day rakshasa attacked xiaoyanggang and his mother who was dependent on him suddenly disappearedphong ngữ chú,xem phim phong ngữ chú,download phong ngữ chú,xem online phong ngữ chú hd,xem phong ngữ chú nhanh,tai phim phong ngữ chú,the wind guardians,xem phim the wind guardians,download the wind guardians,xem online the wind guardians hd,xem the wind guardians nhanh,tai phim the wind guardians