Dị Thường Unnatural.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Masataka Kubota,Yutaka Matsushige,Arata Iura,Mikako Ichikawa

Dị Thường UnnaturalViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Misumi Mikoto là nhà giám định pháp y tại Trung Tâm Nghiên Cứu UDI (Điều tra cái chết bất thường). Cô không chấp nhận được việc bỏ qua những cái chết bất thường, không được tự nhiên và tin rằng phải có một sự thật đằng sau những cái chết đó.

Bà Hoàng Phương Nam Queen Of The South.Diễn Viên: Alice Braga,Veronica Falcón,Peter Gadiot

Bà Hoàng Phương Nam Queen Of The SouthViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

kể về câu chuyện của Teresa Mendoza. Sau khi bạn trai, một tay buôn ma túy, bị sát hại, cô buộc phải trốn khỏi Mexico và tới Mỹ. Tại đây, cô tham gia vào một băng đảng ma túy, và đã tự xây dựng cho mình một đế chế ma túy khổng lồ. Cuộc đối đầu giữa những băng đảng ma túy, tranh giành địa bàn và quyền lực, với những pha đấu súng và săn đuổi gay cấn.

Kẻ Hắc Ám Phần 1 Death Notify: Darker Season 1.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Quách Kinh Phi,Lý Thiện

Kẻ Hắc Ám Phần 1 Death Notify: Darker Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 46/46)

Một vụ án giết người hàng loạt được phơi bày tạo nên một cơn chấn động vô cùng lớn. Từng tờ thông báo của “kẻ hắc ám” lẳng lặng được đưa đến. Đứng trước sự khiêu khích công khai của hung thủ, phía cảnh sát lập tức thành lập tổ chuyên án đối đầu với chúng.

Xem Phim Phong Bạo Vũ - Dancing In The Storm Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về lý tuấn kiệt là nhân viên của một công ty an ninh thông tin trong khi thực hiện nhiệm vụ anh phát hiện nội bộ công ty và một thế lực đen tối có liên hệ với nhauphong bạo vũ,xem phim phong bạo vũ,download phong bạo vũ,xem online phong bạo vũ hd,xem phong bạo vũ nhanh,tai phim phong bạo vũ,dancing in the storm,xem phim dancing in the storm,download dancing in the storm,xem online dancing in the storm hd,xem dancing in the storm nhanh,tai phim dancing in the storm