Gương Đen Trò Chơi Ảo Black Mirror: Bandersnatch.Diễn Viên: Alice Lowe,Fionn Whitehead,Craig Parkinson

Gương Đen Trò Chơi Ảo Black Mirror: BandersnatchViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh thập niên 80 tại London, Bandersnatch là câu chuyện về cậu thanh niên Stefan Butler (Fionn Whitehead) phát triển một game tương tác từ cuốn tiểu thuyết kỳ ảo. Vì bị deadline đè, nên Stefan vốn bị trầm cảm nay càng thêm khủng hoảng và có những hành vi bạo lực, hoang tưởng.

Miền Đất Hứa The Promised Neverland.Diễn Viên: Alice Lowe,Fionn Whitehead,Craig Parkinson

Miền Đất Hứa The Promised NeverlandViệt Sub Năm: 2020

Lấy bối cảnh vào năm 2045, Miền Đất Hứa – The Promised Neverland xoay quanh hành trình “tẩu thoát” của Emma cùng 2 người bạn Norman và Ray tại cô nhi viện. Emma, Norman và Ray là những đứa trẻ mồ côi được nuôi dưỡng và lớn lên tại một cô nhi viện cùng với những anh chị em, bạn bè thân thiết và người mẹ nuôi thân thương Isabella.

Điệp Viên 007: Bạn Chỉ Sống Hai Lần James Bond: You Only Live Twice.Diễn Viên: Sean Connery,Akiko Wakabayashi,Mie Hama

Điệp Viên 007: Bạn Chỉ Sống Hai Lần James Bond: You Only Live TwiceViệt Sub Năm: 1967

Một tàu vũ trụ của Mỹ bị tấn công từ quỹ đạo của người khác, tàu vũ trụ không xác định. Mỹ nghi ngờ nó là Liên Xô , nhưng người bị tình nghi tham gia của Nhật Bản kể từ khi tàu vũ trụ của Anh đổ bộ vào vùng biển Nhật Bản . Để điều tra, MI6 tác James Bond -agent - 007 được gửi tới Tokyo sau khi giả mạo cái chết của mình và được chôn cất tại biển ngoài HMS Tenby ( F65 ). Khi đến nơi, trái phiếu được liên lạc với Aki , trợ lý của nhà lãnh đạo mật vụ Nhật Bản Tiger Tanaka . Aki giới thiệu Bond để

Nơi Bị Nguyền Rủa Viy.Diễn Viên: Viktor Bychkov,Emma Cerná,Aleksey Chadov

Nơi Bị Nguyền Rủa ViyThuyết Minh Năm: 2014

Đầu thế kỷ 18, Jonathan Green bắt đầu cuộc hành trình “khoa học” để có thể vẽ được bản đồ từ Tây Âu đến Đông Âu. Trong khi đi qua Transylvania và vượt qua dãy núi Carpathian, ông thấy mình trong một ngôi làng nhỏ sâu trong rừng, sương mù dày đặc đã đưa ông ta đến nơi bị nguyền rủa.

Siêu Khuyển Underdog.Diễn Viên: Peter Dinklage,Jason Lee,Amy Adams

Siêu Khuyển UnderdogViệt Sub Năm: 2007

Chú chó săn thỏ Shoeshine bị bạn bè trong lực lượng cảnh khuyển chế nhạo vì sự hậu đậu của mình. chẳng may, Shoeshine bị tiến sỹ Simon bắt đi làm thí nghiệm. Tai nạn khi đang thực hiện thử nghiệm đã khiến Shoeshine trở thành siêu khuyển Underdog. Trong phim Siêu Khuyển Siêu khuyển không chỉ có khả năng. bàn bạc với con người mà còn sở hữu sức mạnh siêu nhiên.

Xem Phim Phi Vụ Cuối Cùng - The Last Heist Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một vụ cướp ngân hàng nhanh chóng trở nên hỗn loạn khi một trong số những con tin vô tình lại là một sát thủ giết người hàng loạt bị kẹt trong một nhóm cướp ngân hàng có bài bản tên sát nhân lên kế hoạch hạ từng tên mộtphi vụ cuối cùng,xem phim phi vụ cuối cùng,download phi vụ cuối cùng,xem online phi vụ cuối cùng hd,xem phi vụ cuối cùng nhanh,tai phim phi vụ cuối cùng,the last heist,xem phim the last heist,download the last heist,xem online the last heist hd,xem the last heist nhanh,tai phim the last heist,henry rollins,torrance coombs,victoria pratt,mykel shannon jenkins