Yokai Ningen Bem Humanoid Monster Bem.Diễn Viên: Quái Vật Hình Người Bem

Yokai Ningen Bem Humanoid Monster BemViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Yokai Ningen Bem là loạt phim hoạt hình nổi tiếng được phát sóng vào năm 1968 và 1969, xoanh quanh 3 “yokai” (ác quỷ, quỷ sứ) chiến đấu chống lại yokai khác đang tấn công loài người. Mặc dù họ đang bảo vệ loài người nhưng không dễ để họ có thể ở bên con người vì vẻ ngoài của họ. Hơn nữa, họ đã hy vọng trở thành con người khi thực hiện những việc tốt.

Life / ライフ Cuộc Sống.Diễn Viên: Quái Vật Hình Người Bem

Life / ライフ Cuộc SốngViệt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

Chuyển thể từ bộ manga cùng tên của Keiko Suenobu “LIFE”, bộ phim truyền hình này xoáy sâu vào mảng tối của cuộc sống trong trường cấp ba. Câu chuyện tập trung chủ yếu vào hiện tượng bắt nạt trong trường học, nhưng bên cạnh đó cũng đề cập đến một số vấn đề nhạy cảm như sự tự hành hạ bản thân bằng cách lấy dao rạch vào cơ thể mình, tự tử, hay cưỡng bức… Kitano Kii trong vai Ayumu Shiiba, một nữ sinh trung học bị một nhóm bạn cùng lớp bắt nạt cầm đầu là bạn cũ của cô – Manami Anzai (do Fukuda

Coming Out! Ftisland.Diễn Viên: Quái Vật Hình Người Bem

Coming Out! FtislandViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/??)

Chương trình sẽ đưa các bạn đến gần hơn với con người của các thành viên FT ISLAND, về tính cách của họ sau tấm rèm sân khấu, về cuộc sống họ đang phải trải qua hay đã từng trải qua, còn cả tình cảm gắn bó với nhau suốt gần 10 năm trời nữa.

High & Low Season 2 The Story Of Sword.Diễn Viên: Quái Vật Hình Người Bem

High & Low Season 2 The Story Of SwordViệt Sub Năm: 2016 (Tập 3/10)

Sau tất cả những gì diễn ra ở phần phim trước, mọi thứ lúc này đây vẫn chìm ngập trong lo âu. Liên Minh Sannou tuyên bố giải thể!? Noboru bị tai nạn bất ngờ, tính mạng không rõ ra sao!? Tập đoàn Iemura / Cửu Long Hội vẫn đang ngày đêm âm mưu thôn tính khu vực S.W.O.R.D.

Xem Phim Persona - Đa Chiều Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện đầu tiên mang tựa đề loveset băt đầu với cảnh iu chơi quần vợt với bạn gái của cha cô do bae doona thủ vai người này nói với cô ấy trước trận đấu “nếu cô thắng cháu phải kết thúc mọi chuyện với bố cháu” và iu đã vô cùng tức tối khi mình bị thua cuộcpersona,xem phim persona,download persona,xem online persona hd,xem persona nhanh,tai phim persona,đa chiều,xem phim đa chiều,download đa chiều,xem online đa chiều hd,xem đa chiều nhanh,tai phim đa chiều