Quái Đàm Hắc Thạch Linh Strange Talk About Heishiling

Quái Đàm Hắc Thạch Linh Strange Talk About HeishilingViệt Sub Năm: 2023

ở một nơi tên là Hắc Thạch Lĩnh trong thời kỳ Trung Hoa Dân Quốc. Chiến tranh thường xuyên khiến người dân khốn khổ, và các thế lực và vị thần kỳ lạ thường xuyên xuất hiện. Có một câu nói rằng "Sơn Thần Hắc Thạch Lĩnh phù hộ" như một cách nói may rủi.

Đảo Tội Ác Pulau

Đảo Tội Ác PulauViệt Sub Năm: 2023

Kịch bản kinh dị mới nhất do WebTVAsia, My Way Pictures và Film Force Studio phát hành kể về chuyến du lịch của một nhóm thanh niên biến thành một thảm kịch khi họ gặp phải lời nguyền tàn ác của một sinh vật đen tối.

Ngã Rẽ Tử Thần Wrong Turn.Diễn Viên: Jeremy Sisto,Eliza Dushku,Desmond Harrington

Ngã Rẽ Tử Thần Wrong TurnViệt Sub Năm: 2003

Một nhóm bạn lạc vào rừng và họ phát hiện mình đang bị ai đó truy đuổi. Họ vô tình gặp một thanh niên vì quẹo sai đường đang mắc kẹt giữa rừng và xe của anh ta thì hư. Thay vì phải sát cánh bên nhau, họ lại chia nhau ra tìm đường thoát và càng lúc càng lạc vào rừng thăm thẳm đầy hiểm nguy.

Linh Hồn Lai Vãng Haunter.Diễn Viên: Abigail Breslin,Stephen Mchattie,David Hewlett

Linh Hồn Lai Vãng HaunterViệt Sub Năm: 2013

Linh Hồn Lai Vãng (Haunter 2013) Hồn ma của một cô gái trẻ đã chết nhiều năm trước đến vùng đất của người sống để cứu một người thoát khỏi số phận tương tự như cô

Xem Phim Open Grave - Nấm Mồ Lộ Thiên Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông thức dậy trong một hố đầy xác chết nằm giữa rừng hoang ông hoàn toàn mất trí nhớ và đang cố xác định xem mình là người sống sót còn lại hay chính ông là kẻ giết người trong tình thế đó ông  đã bỏ chạy và đột nhập vào 1 căn nhà ở gần đó và bị 1 nhóm người lạ mặt dùng súng khống chế những người đó cũng hoàn toàn mất trí nhớ họ bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau và xảy ra xung đột vì không ai xác định được danh tính của ai tuy nhiên khi họ phát hiện ra 1 mối nguy hiểm cấp bách hơnopen grave,xem phim open grave,download open grave,xem online open grave hd,xem open grave nhanh,tai phim open grave,nấm mồ lộ thiên,xem phim nấm mồ lộ thiên,download nấm mồ lộ thiên,xem online nấm mồ lộ thiên hd,xem nấm mồ lộ thiên nhanh,tai phim nấm mồ lộ thiên,sharlto copley,joseph morgan,thomas kretschmann