Phẫn Nộ Ikari Aka Rage.Diễn Viên: Satoshi Tsumabuki,Mitsuki Takahata,Gou Ayano,Hideko Hara

Phẫn Nộ Ikari Aka RageViệt Sub Năm: 2016

Một người đàn ông giết hại cặp vợ chồng một cách dã man ngay tại nhà họ, rồi để lại từ Ikari (Phẫn nộ) viết bằng máu. Sau đó hắn phẫu thuật thay đổi diện mạo và bỏ trốn. Tại 3 địa điểm khác nhau, xuất hiện 3 người đàn ông lạ mặt. Mọi người đều nghi ngờ họ chính là thủ phạm. Vậy ai mới thật sự là tên sát nhân???

Mạch Điền Wheat.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Huỳnh Giác,Vương Học Kỳ

Mạch Điền WheatViệt Sub Năm: 2009

Mạch Điền lấy bối cảnh cuộc chiến Trường Bình nổi tiếng trong lịch sử Chiến quốc nhưng câu chuyện chủ yếu diễn ra trong một tòa thành nhỏ nước Triệu. Thành chủ đại nhân cùng trai tráng ra trận chống lại quân đội Tần quốc, chỉ còn lại người già, phụ nữ và trẻ em. Việc trông coi thành và phụ trách thu hoạch vụ mùa được giao cho Lệ phu nhân, vợ mới cưới của thành chủ.Đúng lúc này đột nhiên xuất hiện hai người đàn ông làm cho tất cả phụ nữ đều hiếu kỳ, ai cũng muốn tìm hiểu xem họ từ đâu đến, có

Bội Tín Broken Vows.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Huỳnh Giác,Vương Học Kỳ

Bội Tín Broken VowsViệt Sub Năm: 2016

một người đàn ông có sức hút chết người bỗng trở nên thịnh nộ khi bị từ chối bởi người phụ nữ anh ta muốn quyến rũ. Phim do đạo diễn trẻ Bram Coppens cầm trịch với sự tham gia của American Horror Story – Wes Bentley và nàng chiến binh Sif xinh đẹp của Thor – Jaimie Alexander.

Bất Khả Chiến Bại Invincible.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Huỳnh Giác,Vương Học Kỳ

Bất Khả Chiến Bại InvincibleViệt Sub Năm: 2006

Vince Papale (Mark Wahlberg), 30 tuổi, là một thày giáo ở thành phố Philadelphia. Ngoài công việc yêu thích, anh còn có một gia đình yên ấm. Nhưng rồi một ngày nọ, anh mất việc do tình trạng suy thoái kinh tế trên toàn nước Mỹ. Vince buộc phải kiếm sống bằng nghề pha rượu bán thời gian tại một quán trong thành phố.

Xem Phim Ông Nội - Grand Father Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ki gwang một cựu binh chiến tranh việt nam hiện đang làm một tài xế xe buýt cũ một ngày con trai ông tự sát và ông gặp cháu gái của mình lần đầu tiên trong đám tang cô cháu gái trách ông rằng cái chết bố mình là do ông vì ông đã bỏ rơi con trai mìnhông nội,xem phim ông nội,download ông nội,xem online ông nội hd,xem ông nội nhanh,tai phim ông nội,grand father,xem phim grand father,download grand father,xem online grand father hd,xem grand father nhanh,tai phim grand father