Tam Quốc Truyện Legend Hero Sangugjeon

Tam Quốc Truyện Legend Hero SangugjeonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 42/??)

Ryner Lute là một sinh viên lười biếng của Học viện Roland Đế chế hoàng gia Magician của. Một ngày nọ, Đế quốc Roland đi vào chiến tranh chống lại đất nước láng giềng của họ Estabul, và Ryner mất bạn cùng lớp của mình trong chiến tranh. Sau chiến tranh, Ryner đặt ra trên một cuộc hành trình để tìm kiếm những di tích của một “anh hùng huyền thoại” tại lệnh vua Sion Astal và phát hiện ra rằng một lời nguyền chết người đang lây lan khắp lục địa.

Ninpuu Sentai Hurricanger Đội Chiến Nhẫn Phong Thần Phong Hiệp

Ninpuu Sentai Hurricanger Đội Chiến Nhẫn Phong Thần Phong HiệpViệt Sub Năm: 2003 (Tập 51/51)

Phần 26 của series nổi tiếng Super Sentai Ở Học viện Ninja của Nhẫn phong, có ba học viên không phải xuất sắc lắm.Trong khi các học viện khác đang dự lễ tốt nghiệp, một nhóm Ninja bóng tối có tên là Jakanja tấn công trường, giết hầu hết học sinh. Thầy của trường, Mugensai, tự biến thành chuột đồng để lẩn tránh kẻ thù. Ba học viên còn lại được đưa đến căn cứ bí mật, nơi họ trở thành Hurricanger chống lại Jakanja.

Thầy Giáo Samurai Samurai Sensei

Thầy Giáo Samurai Samurai SenseiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

Năm 1865, Hanpeita Takechi (Ryo Nishikido) – một chí sĩ yêu nước thời Bakumatsui đã bị giam cầm và được lệnh tự sát bằng cách mổ bụng. Khi đang thực hiện nghi thức tự sát, Hanpeita đột nhiên thấy mình bay tới thời hiện đại 150 năm sau.

Densha Otoko Chàng Trai Tàu Điện

Densha Otoko Chàng Trai Tàu ĐiệnViệt Sub Năm: 2005 (Tập 11/11)

Trong xã hội Nhật Bản, giới Otaku rất bị xem thường. Nhất là với phụ nữ Nhật, họ xem otaku là thành phần bỏ đi của xã hội. Densha Otoko (Chàng trai tàu điện) là nickname của Yamada Tsuyoshi, một Otaku xấu trai, nhà nghèo, bị chính gia đình mình khinh bỉ, nhưng lại rất tốt bụng. Một lần, trên tàu điện, Densha đã cứu nguy cho một cô gái trẻ, đẹp, nhà giàu (Aoyama Saori) và được cô này xin địa chỉ để cảm ơn.

Xem Phim Nữ Vương Học Đường Phần 4 - Majisuka Gakuen 4 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

học viện nữ sinh majisukamaji jo với câu lạc bộ nhạc khí rappappa vốn được mệnh danh là ngôi trường nữ sinh yankee mạnh nhất người ta đồn đại rằng rappappa với tứ đại thiên vương và chủ tịch câu lạc bộ là những con quái vật mạnh chưa từng thấynữ vương học đường phần 4,xem phim nữ vương học đường phần 4,download nữ vương học đường phần 4,xem online nữ vương học đường phần 4 hd,xem nữ vương học đường phần 4 nhanh,tai phim nữ vương học đường phần 4,majisuka gakuen 4,xem phim majisuka gakuen 4,download majisuka gakuen 4,xem online majisuka gakuen 4 hd,xem majisuka gakuen 4 nhanh,tai phim majisuka gakuen 4